เรื่องของเรื่องคือว่า
ไปใช้บริการจ่ายค่าเน็ตของแอร์การ์ดของบริษัท เปิดบิล 18.55 ได้คิว 181
รอ4คิว กว่าจะได้รับบริการ 19.45น.
แสดงว่า 50 นาที สามารถรับลูกค้าในส่วนนี้ (คิดว่าน่าจะเป็นบิลจ่ายค่าเน็ต และ ค่าโทร นี่แหระ ) แค่ 4 - 5 คน
แล้ว ไปถามหน้าเคาเตอร์ดีๆ ว่า .... ที่เคาเตอร์มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ทำไมรอนานจัง .... ผมเห็นเรียกคิว 2พันกว่าๆ ตลอดเลย
สิ่งที่ผมได้คำตอบน่ะครับ ..... พนักงานเคาเตอร์บอกว่า รันตามคิว --"
คำตอบที่ตามมาคือ ..... จ่ายบิลเดียว ไปจ่ายที่ตู้หน้าสาขา ... จะได้ไม่ต้องรอ --"
อ้าว ... จะมีพนักงานเคาเตอร์ เอาไว้ทำ...*!@#$%^!@#$%^ ถ้าบริการกันแบบนี้ ลดพนักงานเหลือแค่หน้าร้านก็พอแล้วมั่ง ไม่ต้องจ้างพนักงานเคาเตอร์หรอก
เป็นลูกค้าตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ยัน ทำงาน ก่อนหน้านี้บริการดีมากๆ ถึงแม้ว่าเคยอ่านในเน็ต เคยเจอคนบ่นๆ ก็ ยัง เฉยๆ แต่พอมาเจอกับตัวเอง .... เซ้งสุดๆๆ
ถ้าผมเป็นเจ้าของ Truemove-H ลดพนักงาน เคาเตอร์สาขาเซ็นทรัน ลาดพร้าวออกดีมั้ยเนี่ย !!!
ไปใช้บริการจ่ายค่าเน็ตของแอร์การ์ดของบริษัท เปิดบิล 18.55 ได้คิว 181
รอ4คิว กว่าจะได้รับบริการ 19.45น.
แสดงว่า 50 นาที สามารถรับลูกค้าในส่วนนี้ (คิดว่าน่าจะเป็นบิลจ่ายค่าเน็ต และ ค่าโทร นี่แหระ ) แค่ 4 - 5 คน
แล้ว ไปถามหน้าเคาเตอร์ดีๆ ว่า .... ที่เคาเตอร์มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ทำไมรอนานจัง .... ผมเห็นเรียกคิว 2พันกว่าๆ ตลอดเลย
สิ่งที่ผมได้คำตอบน่ะครับ ..... พนักงานเคาเตอร์บอกว่า รันตามคิว --"
คำตอบที่ตามมาคือ ..... จ่ายบิลเดียว ไปจ่ายที่ตู้หน้าสาขา ... จะได้ไม่ต้องรอ --"
อ้าว ... จะมีพนักงานเคาเตอร์ เอาไว้ทำ...*!@#$%^!@#$%^ ถ้าบริการกันแบบนี้ ลดพนักงานเหลือแค่หน้าร้านก็พอแล้วมั่ง ไม่ต้องจ้างพนักงานเคาเตอร์หรอก
เป็นลูกค้าตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ยัน ทำงาน ก่อนหน้านี้บริการดีมากๆ ถึงแม้ว่าเคยอ่านในเน็ต เคยเจอคนบ่นๆ ก็ ยัง เฉยๆ แต่พอมาเจอกับตัวเอง .... เซ้งสุดๆๆ