น้ำใจพนักงาน AIS 1175

มีเรื่องประทับใจจะเล่าให้ฟังค่ะ สืบเนื่องจากมือถือไอโฟนเครื่องเก่าเมนบอร์ดเสีย (พนักงานฝ่ายซ่อมของศูนย์บอกค่ะ) จึงได้ซื้อ ไอโฟน 5  

มาใช้แล้ว แต่คิดว่าจะทำอย่างไรกับเครื่องเก่าดี จึงได้โทรไปที่ AIS พนักงานบอกว่าสามารถเคลมได้เครื่องใหม่ โดยซื้อประมาณ 5,900 บาท

แต่ต้องเดินไปหาตามศูนย์บริการเองเพราะเช็ตสต๊อคไม่ได้ไม่มีข้อมูล ของสาขาต่างๆ และไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของสาขา...............

ดิฉันก็มืดมนทุกด้านแล้ว คิดในใจว่าจะทำได้ไง แต่ละที่ต้องเดินทางไปเอง โทรไปสามครั้งคำตอบคล้ายๆกัน

วันนี้ (24 ก.ค. 56 ) ได้โทรเข้า CALL CENTER AIS 1175 อีกครั้ง  เวลาประมาณ 17.30 พนักงานชื่อ มิริน น่ารักมากเธอเข้าใจปัญหา

จึงบอกว่าจะขอประสานงานให้ และถามว่าบ้านดิฉันอยู่แถวไหนจะติดต่อห้างที่ใกล้ๆบ้านให้ว่ามีสินค้าอยู่หรือเปล่า  เวลา 18.53  

เธอถามข้อมูลว่าต้องการสีอะไร  แสดงว่ามีความรอบคอบและฉลาดมากที่จะเอาข้อมูลลูกค้าไปประสานงานต่อ   สุดท้ายเวลา  19.59

เธอโทรกลับมาแจ้งว่า มี สองสาขา ที่มีเครื่องอยู่สามารถไปรับได้ ให้ดิฉันเลือกเอาว่าจะไปสาขาใด และรับกับใครเธอแจ้งชื่อผู้ที่จะไปรับ

เรียบร้อย   ชื่นชมการทำงานมากค่ะ การทำงานที่ฉลาดต้องทำงานมากกว่าหน้าที่ไม่ใช่จะพูดเฉพาะที่เขาให้พูด  แก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างใส่ใจ  

ขอบคุณมากๆค่ะคุณมิริน  ( ลืมถามนามสกุลค่ะ )  คุณฉลาดและมีไหวพริบที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าจนสำเร็จ เยี่ยมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่