มีเรื่องประทับใจจะเล่าให้ฟังค่ะ สืบเนื่องจากมือถือไอโฟนเครื่องเก่าเมนบอร์ดเสีย (พนักงานฝ่ายซ่อมของศูนย์บอกค่ะ) จึงได้ซื้อ ไอโฟน 5
มาใช้แล้ว แต่คิดว่าจะทำอย่างไรกับเครื่องเก่าดี จึงได้โทรไปที่ AIS พนักงานบอกว่าสามารถเคลมได้เครื่องใหม่ โดยซื้อประมาณ 5,900 บาท
แต่ต้องเดินไปหาตามศูนย์บริการเองเพราะเช็ตสต๊อคไม่ได้ไม่มีข้อมูล ของสาขาต่างๆ และไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของสาขา...............
ดิฉันก็มืดมนทุกด้านแล้ว คิดในใจว่าจะทำได้ไง แต่ละที่ต้องเดินทางไปเอง โทรไปสามครั้งคำตอบคล้ายๆกัน
วันนี้ (24 ก.ค. 56 ) ได้โทรเข้า CALL CENTER AIS 1175 อีกครั้ง เวลาประมาณ 17.30 พนักงานชื่อ มิริน น่ารักมากเธอเข้าใจปัญหา
จึงบอกว่าจะขอประสานงานให้ และถามว่าบ้านดิฉันอยู่แถวไหนจะติดต่อห้างที่ใกล้ๆบ้านให้ว่ามีสินค้าอยู่หรือเปล่า เวลา 18.53
เธอถามข้อมูลว่าต้องการสีอะไร แสดงว่ามีความรอบคอบและฉลาดมากที่จะเอาข้อมูลลูกค้าไปประสานงานต่อ สุดท้ายเวลา 19.59
เธอโทรกลับมาแจ้งว่า มี สองสาขา ที่มีเครื่องอยู่สามารถไปรับได้ ให้ดิฉันเลือกเอาว่าจะไปสาขาใด และรับกับใครเธอแจ้งชื่อผู้ที่จะไปรับ
เรียบร้อย ชื่นชมการทำงานมากค่ะ การทำงานที่ฉลาดต้องทำงานมากกว่าหน้าที่ไม่ใช่จะพูดเฉพาะที่เขาให้พูด แก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างใส่ใจ
ขอบคุณมากๆค่ะคุณมิริน ( ลืมถามนามสกุลค่ะ ) คุณฉลาดและมีไหวพริบที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าจนสำเร็จ เยี่ยมค่ะ
น้ำใจพนักงาน AIS 1175
มาใช้แล้ว แต่คิดว่าจะทำอย่างไรกับเครื่องเก่าดี จึงได้โทรไปที่ AIS พนักงานบอกว่าสามารถเคลมได้เครื่องใหม่ โดยซื้อประมาณ 5,900 บาท
แต่ต้องเดินไปหาตามศูนย์บริการเองเพราะเช็ตสต๊อคไม่ได้ไม่มีข้อมูล ของสาขาต่างๆ และไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของสาขา...............
ดิฉันก็มืดมนทุกด้านแล้ว คิดในใจว่าจะทำได้ไง แต่ละที่ต้องเดินทางไปเอง โทรไปสามครั้งคำตอบคล้ายๆกัน
วันนี้ (24 ก.ค. 56 ) ได้โทรเข้า CALL CENTER AIS 1175 อีกครั้ง เวลาประมาณ 17.30 พนักงานชื่อ มิริน น่ารักมากเธอเข้าใจปัญหา
จึงบอกว่าจะขอประสานงานให้ และถามว่าบ้านดิฉันอยู่แถวไหนจะติดต่อห้างที่ใกล้ๆบ้านให้ว่ามีสินค้าอยู่หรือเปล่า เวลา 18.53
เธอถามข้อมูลว่าต้องการสีอะไร แสดงว่ามีความรอบคอบและฉลาดมากที่จะเอาข้อมูลลูกค้าไปประสานงานต่อ สุดท้ายเวลา 19.59
เธอโทรกลับมาแจ้งว่า มี สองสาขา ที่มีเครื่องอยู่สามารถไปรับได้ ให้ดิฉันเลือกเอาว่าจะไปสาขาใด และรับกับใครเธอแจ้งชื่อผู้ที่จะไปรับ
เรียบร้อย ชื่นชมการทำงานมากค่ะ การทำงานที่ฉลาดต้องทำงานมากกว่าหน้าที่ไม่ใช่จะพูดเฉพาะที่เขาให้พูด แก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างใส่ใจ
ขอบคุณมากๆค่ะคุณมิริน ( ลืมถามนามสกุลค่ะ ) คุณฉลาดและมีไหวพริบที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าจนสำเร็จ เยี่ยมค่ะ