กระทู้นี้ตั้งมาเพื่อขอโทษพนักงานทั้งรับสาย1175และในพันทิพของ AIS นะคะ
เนื่องจากโดนปฏิเสธไป 5 รอบแล้ว เพราะคำว่า ข้อมูลไม่ตรง ทั้งๆที่มันก็ตรงทุกอย่าง
อย่างไรซะ การย้ายค่ายก็ยังอยู่ในช่วงดำเนินการอยู่ ไม่รู้จะสำเร็จไหม
แต่ในใจก็รู้สึกผิดและสงสารพนักงานนะคะ
แต่ก็อยากให้คุณพนักงานเข้าใจลูกค้าด้วยนะคะ เพราะพนักงาน call center น่าจะมีการอัพเดทข้อมูลก่อนตอบลูกค้านะคะ
คือบางข้อมูลที่ให้ลูกค้ามาก็ไม่ถูกเลย อย่างเช่นเรื่องคำนำหน้า ที่ AIS บอกไม่ใช้แล้ว
แต่ยังมีพนักงานบอกว่า ไม่ตรงบ้าง หรือผิดบ้าง อยากให้ปรับปรุงตรงนี้ด้วยนะคะ
(ดิฉันไม่รู้หรอกว่าตรงนี้คือการดึงลูกค้าหรือเปล่า ถ้าใช่ดิฉันขอตำนิตรงนี้ค่ะ)
ยังไงก็ขอบคุณ ขอให้กำลังใจพนักงานนะคะ
และก็โชคดีที่เรายังไม่เคยเจอพนักงานเหวี่ยงกลับ(นี่คือเหตุผลที่ต้องมาตั้งกระทู้)
ส่วนเรื่องการร้องเรียนไปทาง กสทช. ดิฉันได้ร้องเรียนไปแล้วค่ะ
เพราะดิฉันไม่อยากเหวี่ยงกับพนักงานที่คอยรับหน้าแล้ว
และดิฉันจะยุติการร้องเรียนต่อเมื่อดิฉันได้รับการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
รู้สึกผิดที่เหวี่ยง AIS ไปเยอะ
เนื่องจากโดนปฏิเสธไป 5 รอบแล้ว เพราะคำว่า ข้อมูลไม่ตรง ทั้งๆที่มันก็ตรงทุกอย่าง
อย่างไรซะ การย้ายค่ายก็ยังอยู่ในช่วงดำเนินการอยู่ ไม่รู้จะสำเร็จไหม
แต่ในใจก็รู้สึกผิดและสงสารพนักงานนะคะ
แต่ก็อยากให้คุณพนักงานเข้าใจลูกค้าด้วยนะคะ เพราะพนักงาน call center น่าจะมีการอัพเดทข้อมูลก่อนตอบลูกค้านะคะ
คือบางข้อมูลที่ให้ลูกค้ามาก็ไม่ถูกเลย อย่างเช่นเรื่องคำนำหน้า ที่ AIS บอกไม่ใช้แล้ว
แต่ยังมีพนักงานบอกว่า ไม่ตรงบ้าง หรือผิดบ้าง อยากให้ปรับปรุงตรงนี้ด้วยนะคะ
(ดิฉันไม่รู้หรอกว่าตรงนี้คือการดึงลูกค้าหรือเปล่า ถ้าใช่ดิฉันขอตำนิตรงนี้ค่ะ)
ยังไงก็ขอบคุณ ขอให้กำลังใจพนักงานนะคะ
และก็โชคดีที่เรายังไม่เคยเจอพนักงานเหวี่ยงกลับ(นี่คือเหตุผลที่ต้องมาตั้งกระทู้)
ส่วนเรื่องการร้องเรียนไปทาง กสทช. ดิฉันได้ร้องเรียนไปแล้วค่ะ
เพราะดิฉันไม่อยากเหวี่ยงกับพนักงานที่คอยรับหน้าแล้ว
และดิฉันจะยุติการร้องเรียนต่อเมื่อดิฉันได้รับการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ