คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 21/01/2024 เวลา 17.10น. สมาร์ท-ภัทร แจ้งข้อมูลกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 3385382 ที่หลังไมค์แล้วครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-ภัทร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3385382 ในวันนี้ ยินดีให้บริการให้ดีที่สุดเลยครับ สำหรับปัญหา AIS Points หลังการโอนเปลี่ยนเจ้าของหมายเลขดังกล่าว ผมยินดีข่วยตรวจสอบและติดตามการประสานงานให้เองไม่ต้องกังวลใจนะครับ เพียงแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลย ผมได้ส่งข้อความไปหาไว้แล้วครับ
วันนี้ สมาร์ท-ภัทร ได้เข้ามารับเรื่องตรวจสอบปัญหา AIS Points ให้แล้ว หากได้รับข้อมูลกลับเข้ามาที่หลังไมค์จะรีบดูแลให้อีกครั้งครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-ภัทร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3385382 ในวันนี้ ยินดีให้บริการให้ดีที่สุดเลยครับ สำหรับปัญหา AIS Points หลังการโอนเปลี่ยนเจ้าของหมายเลขดังกล่าว ผมยินดีข่วยตรวจสอบและติดตามการประสานงานให้เองไม่ต้องกังวลใจนะครับ เพียงแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลย ผมได้ส่งข้อความไปหาไว้แล้วครับ
วันนี้ สมาร์ท-ภัทร ได้เข้ามารับเรื่องตรวจสอบปัญหา AIS Points ให้แล้ว หากได้รับข้อมูลกลับเข้ามาที่หลังไมค์จะรีบดูแลให้อีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนเบอร์ ais point หายเกลี้ยง.
เดือน ธ.คุ 66 แจ้งศูนย์ขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งาน เบอร์เก่า(เติมเงิน) จากตัวเอง เป็นคนใหม่ ทำเรื่องที่ศูนย์หนึ่งใน จ. เชียงราย
เดือน ม.ค 67 ต้องการแลก ais point แต่แลกไม่ได้จึงโทรไปสอบถาม 1175 จึงทราบเรื่องว่า ais point หายไปหมดตั้งแต่วันที่เปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานแล้ว!!
คำถาม ?? พนักงานหน้าร้าน ais ที่เข้าไปใช้บริการไม่คิดจะแจ้งเราสักคำหรือ ถ้าเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งาน point 500 ของเราจะหายไป???
โทรเข้าไปหา 1175 เพื่อแจ้งเรื่อง พนงหน้าหน้าร้านสาขาภูเก็ตโทรมาอธิบายว่าสาขาเชียงรายต้องรับผิดชอบเพราะไม่แจ้งลูกค้าก่อน และจะโทรประสานงานให้สาขาเชียงรายโทรมาแจ้ง ผ่านไป 1 อาทิตย์ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ได้แต่คิดในใจ มาตรฐานการบริการของ Ais ต่ำขนาดนี้เชียวหรือ คำอธิบาย หรือการขอโทษด้วยความจริงใจต่อลูกค้าที่ใช้บริการคุณมากเกิน 10ปี มีแค่การรอหรือ?? แล้วจะเป็นลูกค้า AIS เพื่อ????