ผิดหวังกับ Powerbuy สุด ๆ ทำงานเหมือนเด็กเล่นขายของ!!!

ผิดหวังกับ Powerbuy สุด ๆ ทำงานเหมือนเด็กเล่นขายของ!!!

ผมซื้อแอร์ในงาน Powerbuy Expo ไปเมื่อเดือนก่อน.. นัดติดตั้งวันนี้ตอนสิบโมง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีทาง Call Center โทรไปยืนยันเรื่องเวลาเรียบร้อยแล้ว

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันนี้..  ผมโทรไปสอบถามกับทาง Call Center เพื่อขอเบอร์ช่าง จะได้ยืนยัน แต่ทาง CC ดันบอกว่า ขอเลื่อน เนื่องจากคิวช่างไม่ได้

ไม่เข้าใจว่าการที่คุณขอเลื่อนลูกค้า แต่คุณไม่คิดจะโทรแจ้ง? ทำไมต้องให้ลูกค้าโทรไป แล้วคุณถึงบอก? อย่างผมคนทำงานบริษัท การติดตั้งแอร์ในคอนโด ต้องมีคนไปเฝ้า เท่ากับผมต้องลางานไปแล้ว..

ประเด็นที่สอง.. ผมแจ้งทาง CC ว่า .. ไม่เอาอุปกรณ์ตัวกระเช้า กับกิ่วลม.. แต่ทาง CC ตอบผมว่า .. ถ้าอย่างนั้นทางช่างต้องคิดเงินเพิ่มเป็นค่าแรง 50% ของราคาสินค้า..

บ้าไปแล้ว!!! มีอย่างที่ไหน ถ้าไม่เอาอุปกรณ์แล้วคิดเงินเพิ่ม..

ทั้งนี้ .. ถ้าทาง Powerbuy หรือคนที่รับผิดชอบ มีโอกาสเข้ามาอ่าน.. อยากให้ลองกลับไปนึกดูในมุมของลูกค้าให้เยอะขึ้น.. เสียความรู้สึกอย่างมากครับ..

ปล. ไม่ควรอ้างนะครับว่าเป็นทาง Sub ที่ผิด.. ผมจ่ายเงินให้ powerbuy ครับ.. คุณควรรับผิดชอบ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่