เมื่อช่วงต้นเดือน พฤษภาคม 2559 ไปเดินงาน Powerbuy expo พอดีเราซื้อบ้านใหม่ว่าจะดูแอร์ไปติดเราก็ตกลงซื้อแอร์ยี่ห้อ Carrier 2 ตัว
ติดห้องรับแขกเป็นแอร์โรตาลี่ 18000 btu ซึ่งไม่ได้มีปัญหา ...แต่!!!!! ห้องนอนข้างเราซึ่งมีขนาด 14 ตร.ม. แอร์อินเวอเตอร์ ขนาด 12000 btu กะว่าเอาให้เหลือดีกว่าขาด
ติดมาวันแรกก็รู้สึกว่าเย็นไม่ช่ำ แอร์ติดตรงท้ายห้องแอร์เย็นไม่ถึงเตียงนอน (วันที่ 23/05/2559) เราเลยโทรบอกช่างติดตั้งเพราะช่างบอกแอร์มีปัญหาเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 7 วัน
วันที่ 01/06/2559 ช่างของทางพาวเวอร์บายได้เข้ามาดูช่างบอกปกติ เป็นเพราะผนังร้อนรึป่าว (บ้านเราหันหน้าออกทิศเหนือห้องเราอยู่ทางทิศเหนือแดดก็ไม่ได้ส่องโดยตรง จะบอกว่าผนังร้อนเปิดตอนกลางวันตอนกลางคืนก็ไม่เย็น และบ้านเราติดฟิล์มปรอทกันความร้อนอีก80) หรือเป็นเพราะห้องเราใช้แอร์เล็กไป แล้วช่างก็ทำการวัดห้อง วัดความสูง สรุปห้องเราไม่ได้ใหญ่เกินไปกว่าขนาดแอร์ แอร์มันมีขนาดมากกว่าด้วยซ้ำคือมันต้องเย็น ช่างบอกการทำงานของอินเวอเตอร์จะแบบนี้ แบบนี้คือไม่เย็นหรอคะ? พัดลมไอน้ำ 5 พันยังเย็นกว่าเลยคะ ช่างบอกให้โทรแจ้งเข้า call center เราก็โทรแจ้งอีก
วันที่ 07/06/2559 ช่างของพาวเวอร์บายก็มาอีก ทีนี้เราอธิบายให้เค้าฟังว่ารอบที่แล้วก็มาแบบนี้ มันก็ไม่ได้เย็นขึ้นเลย ช่างแจ้งว่าน่าจะเป็นที่แอร์ แล้วช่างก็โทรเข้าศูนย์ให้เพื่อดำเนินการติดต่อ Carrier เพื่อตรวจสอบปัญหา
วันที่ 13/06/2559 ช่าง Carrier เข้ามาตรวจแว๊กน้ำยาแอร์ให้ใหม่แล้วให้เราลองใช้ดู ช่างแจ้งว่าเค้าติดแอร์ต่ำเกินไปทำให้เย็นไม่ถึงเตียง แต่สรุปก็ไม่เย็นอีก เรานอนหายใจไม่ออกเพราะลมมันมาไม่ถึง โมโหมากจนเช้ารีบโทรเข้า call center อีก
ล่าสุดวันที่ 17/06/2559 ช่าง Carrier จะเข้ามาพร้อมช่าง powerbuy แต่ช่าง powerbuy ก็ไม่มา นัด 11 โมง เที่ยงยังไม่มาต้องโทรตาม โทรแล้วแจ้งว่าติดลูกค้าที่อื่นอยู่ แบบนี้ก็ได้หรอ? นัดแล้วไม่มานัดแล้วให้ลูกค้ารอ เสียการเสียงานมานั่งรอ สรุปตอนนี้ก็ยังไม่ได้ความ
ใครจะซื้อของกับทาง powerbuy นี่แย่หน่อยนะคะ เซอร์วิสห่วย ทำงานช้า นัดแล้วไม่มา ตอนนี้คืออยากคืนสินค้าแล้วคะ จะทำยังไงติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ ใครเคยเจอปัญหาประมาณนี้รบกวนขอคำแนะนำด้วยคะ ขอบคุณคะ
อยากคืนสินค้า เนื่องจากบริการห่วยสมคำล่ำลือ Powerbuy
ติดห้องรับแขกเป็นแอร์โรตาลี่ 18000 btu ซึ่งไม่ได้มีปัญหา ...แต่!!!!! ห้องนอนข้างเราซึ่งมีขนาด 14 ตร.ม. แอร์อินเวอเตอร์ ขนาด 12000 btu กะว่าเอาให้เหลือดีกว่าขาด
ติดมาวันแรกก็รู้สึกว่าเย็นไม่ช่ำ แอร์ติดตรงท้ายห้องแอร์เย็นไม่ถึงเตียงนอน (วันที่ 23/05/2559) เราเลยโทรบอกช่างติดตั้งเพราะช่างบอกแอร์มีปัญหาเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 7 วัน
วันที่ 01/06/2559 ช่างของทางพาวเวอร์บายได้เข้ามาดูช่างบอกปกติ เป็นเพราะผนังร้อนรึป่าว (บ้านเราหันหน้าออกทิศเหนือห้องเราอยู่ทางทิศเหนือแดดก็ไม่ได้ส่องโดยตรง จะบอกว่าผนังร้อนเปิดตอนกลางวันตอนกลางคืนก็ไม่เย็น และบ้านเราติดฟิล์มปรอทกันความร้อนอีก80) หรือเป็นเพราะห้องเราใช้แอร์เล็กไป แล้วช่างก็ทำการวัดห้อง วัดความสูง สรุปห้องเราไม่ได้ใหญ่เกินไปกว่าขนาดแอร์ แอร์มันมีขนาดมากกว่าด้วยซ้ำคือมันต้องเย็น ช่างบอกการทำงานของอินเวอเตอร์จะแบบนี้ แบบนี้คือไม่เย็นหรอคะ? พัดลมไอน้ำ 5 พันยังเย็นกว่าเลยคะ ช่างบอกให้โทรแจ้งเข้า call center เราก็โทรแจ้งอีก
วันที่ 07/06/2559 ช่างของพาวเวอร์บายก็มาอีก ทีนี้เราอธิบายให้เค้าฟังว่ารอบที่แล้วก็มาแบบนี้ มันก็ไม่ได้เย็นขึ้นเลย ช่างแจ้งว่าน่าจะเป็นที่แอร์ แล้วช่างก็โทรเข้าศูนย์ให้เพื่อดำเนินการติดต่อ Carrier เพื่อตรวจสอบปัญหา
วันที่ 13/06/2559 ช่าง Carrier เข้ามาตรวจแว๊กน้ำยาแอร์ให้ใหม่แล้วให้เราลองใช้ดู ช่างแจ้งว่าเค้าติดแอร์ต่ำเกินไปทำให้เย็นไม่ถึงเตียง แต่สรุปก็ไม่เย็นอีก เรานอนหายใจไม่ออกเพราะลมมันมาไม่ถึง โมโหมากจนเช้ารีบโทรเข้า call center อีก
ล่าสุดวันที่ 17/06/2559 ช่าง Carrier จะเข้ามาพร้อมช่าง powerbuy แต่ช่าง powerbuy ก็ไม่มา นัด 11 โมง เที่ยงยังไม่มาต้องโทรตาม โทรแล้วแจ้งว่าติดลูกค้าที่อื่นอยู่ แบบนี้ก็ได้หรอ? นัดแล้วไม่มานัดแล้วให้ลูกค้ารอ เสียการเสียงานมานั่งรอ สรุปตอนนี้ก็ยังไม่ได้ความ
ใครจะซื้อของกับทาง powerbuy นี่แย่หน่อยนะคะ เซอร์วิสห่วย ทำงานช้า นัดแล้วไม่มา ตอนนี้คืออยากคืนสินค้าแล้วคะ จะทำยังไงติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ ใครเคยเจอปัญหาประมาณนี้รบกวนขอคำแนะนำด้วยคะ ขอบคุณคะ