เนื่องจากว่าเช่าหอหอนึงอยู่ค่ะ ราคาอยู่ที่เดือนละ 6000 บาท แอร์มีปัญหาแต่เราเคยแจ้งเรื่องไว้กับเจ้าหน้าที่เก่าแล้วแต่เค้าไม่ได้นัดซ่อมอะไรเราเห็นว่ามันก็แค่รีโมทใช้ไม่แต่เปิดเย็นปกติเราก็เลยไม่อะไรค่ะ และพอเค้ามีเจ้าหน้าที่คนใหม่และห้องเราของใช้มีปัญหาเยอะมาก เลยไปแจ้งปัญหาใหม่ค่ะ และทางหอก็บอกว่าได้คิวช่างจะแจ้ง และเนื่องจาก เรา WFH เลยจะสะดวกช่างเข้าแค่วันหยุด แต่อยู่ๆทางหอก็มาบอกว่าอีก2วันจะเข้าแบบนี้อะค่ะเราทำงานเลยบอกว่าไม่สะดวก เราก็แจ้งวันหยุดเค้าไปแล้วเค้าก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตามช่าง ตอนแรกบอกจะเข้าพรุ่งนี้ให้หลังเลิกงานตอน 6โมงเย็น พอใกล้เวลานัดบอว่าช่างไม่ว่างพอวันถัดมาโทรมาใหม่บอกว่าช่างจะเข้าวันนี้ทั้งที่เคยบอกแล้วไม่สะดวก และก็จบที่ในเมื่อเราไม่สะดวกให้เข้าถ้าแอร์พังหรือมีปัญหาเพิ่มเราต้องจ่ายค่าเสียหายทั้งหมดเพราะเราไม่ให้เข้าห้อง
เราผิดหรอคะที่ทำงานในห้องให้เข้าไม่ได้
คือปกติเข้าซ่อมมันต้องเอาความสะดวกทั้งช่างและลูกค้าไม่ใช่หรอคะหรือเราเค้าใจผิดเองมาตลอด จริงๆคือตามสะดวกหอกับช่าง
ถ้าเราเข้าใจผิดไปอยู่หออื่นเราจะได้รู้ว่าควรทำยังไงถ้าของใช้มีปัญหาอีก
ขอบคุณสำหรับคำตอบล้วงหน้านะคะ
ห้องที่เราเช่าถ้าเจ้าหน้าที่หอจะเข้าแต่เราไม่สะดวกให้เข้าผิดไหมคะ
เราผิดหรอคะที่ทำงานในห้องให้เข้าไม่ได้
คือปกติเข้าซ่อมมันต้องเอาความสะดวกทั้งช่างและลูกค้าไม่ใช่หรอคะหรือเราเค้าใจผิดเองมาตลอด จริงๆคือตามสะดวกหอกับช่าง
ถ้าเราเข้าใจผิดไปอยู่หออื่นเราจะได้รู้ว่าควรทำยังไงถ้าของใช้มีปัญหาอีก
ขอบคุณสำหรับคำตอบล้วงหน้านะคะ