เครื่องซักผ้าอยู่คอนโดเราให้นักศึกษาเช่า ติดต่อแจ้งซ่อมเครื่องซักผ้าฝาหน้าไป โฮมโปรเช็คประวัติเครื่องยังอยู่ในประกันก็ติดต่อศูนย์ซัมซุงให้ เจ้าหน้าที่ก็ให้แก้ไขเบื้องต้นก็ไม่หาย จึงให้ช่างเข้าซ่อม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นัดวันเข้าซ่อม เป็นวันที่ 5 มิถุนายน ยังบอกว่าเราจะหมดประกันวันที่ 26 เดือนนี้ ยังไงเจ้าหน้าที่จะโทรมานัดเวลาอีกที พอมาวันนี้ (วันที่ 4) ศูนย์ซ่อมโทรมาบอกว่าคิวช่างได้วันที่ 10 พร้อมกับขอใบเสร็จในการซื้อ ข้อมูลลูกค้าทางศูนย์กับฝ่ายซ่อมคนละส่วนกัน ไม่งั๊นลูกค้าจะมีค่าซ่อม แต่ก็มีแอ๊ะเค้าเช็คข้อมูลตรงนี้ไม่ได้เลยหรอ ตรงนี้เราไม่ติดใจเท่าไหร่ แต่นัดวันที่ 5 เลื่อนมาเป็นวันที่ 10 บอกคนละส่วนกัน ซึ่งเราแจ้งผู้เช่าไปแล้วว่าวันที่ 5 ช่างเข้าไป แต่เลื่อนเป็นวันที่ 10 เสียความรู้สึกมากค่ะ ทั้งเราและผู้เช่า ที่ซื้อเพราะเคยบริการไว แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าหนีไปปปปป
เสียความรู้สึกกับซัมซุง