หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC E-INVOICE ทำไมไม่ส่งมาให้ผม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
DTAC E-INVOICE คุณห่วยแตกมาก 2 เดือนแล้วผมไม่ได้รับ แต่มีเมสเสจบอกมาให้ไปจ่ายเงินค่าโทรศัพท์
ต้องโทรขอ call center ตลอด ควรรีบแก้ไขด้วยครับ
ผมยกเลิก E-INVOICE ไปแล้ว รอดูว่าส่งเป็นจดหมายมาจะช้าอีกหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
ยกเลิกบัตรATMกรุงไทย
โทรไปยกเลิกบัตรกับcall centerของกรุงไทย เมื่อวันที่1 มกราคม 2568 แต่เสียค่าธรรมเนียมบัตรไป200บาท เมื่อวันที่22 ธันวาคม 2567 แบบนี้จะได้ค่าธรรมเนียมคืนไหมครับ หรือไม่ได้แล้วเพราะเป็นอีกปี
สมาชิกหมายเลข 8565003
โดน Dtac หลอกให้สมัครรับ e-invoice แล้วบอกว่าจะได้สิทธิ์ ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB แต่ความจริงให้แค่บางเบอร์ ! ซะงั้น
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับจดหมายจากทาง Dtac วันที่ 31 ธันวาคม 2556 ตามไฟล์รูปที่แนบมา เป็นจดหมาย " เรื่อง ทดลองใช้บริการ รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล (dtac e-invoice) ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB &
superpax
ต้องการความช่วยเหลือจาก Dtac เรื่องใบแจ้งหนี้คะ
เราทำฝ่ายบัญชีนะคะ เรามีปัญหากับใบแจ้งหนี้ Dtac เกือบทุกเดือน คือ ลุ้นว่าจะมาไหม มาช้า หรือไม่มา ต้องกังวลทุกเดือนคะ เพราะต้องทำเรื่องจ่ายเงิน ในขณะที่ค่าใช้จ่ายของเจ้าอื่น เช่น AIS True TOT มาตรงเวลา
เม่หลิง
Dtac go travel
สมัครแพ็คเกจ go travel ผิด package ต้องเดินทางคืนนี้แล้วยกเลิกยังไงดีคะ โทรไป call center แล้วไม่ติดเลย หรือใครมีของค่ายอื่นราคาย่อมเยาแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4805449
จ่ายแล้ว ... กลับบอกว่า "ระบบยังไม่เปิดให้บริการ" !!
เพื่อนๆ คนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ เราจ่ายค่าบริการ dtac รายเดือน ผ่าน app dtac แต่ไม่เคยได้รับ E-TAX เลย พอสอบถามไปยัง dtac call center ได้รับคำตอบว่า"บริการนี้ขอเลื่อนไป
สมาชิกหมายเลข 3764662
บริการห่วยแตกของ FINN MOBILE (ย้ายค่ายจาก DTAC ไป FINN MOBILE)
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ห่วยแตกของระบบการย้ายค่ายจาก DTN (DTAC) ไป FINN MOBILE นะครับ โดยปกติการย้ายค่ายจะต้องใช้เวลา 2-3 วันทำการใช่ไหมครับ และ Mobile Operator แบบออนไลน์โดยปกติจะมีการส่งซิมมาที่บ้านก
Black Bullfrog
dtac ห่วยแตกได้อีก
ใช้บริการรายเดือน มีโทรฟรี 400 นาที แต่โทรหา call center ไม่ได้ หมายความว่าอย่างไร แทบไม่ได้โทรออก โทรไปหา call center 2 ครั้ง ไม่รับเลยวางสาย พอจะโทรครั้งที่ 3 บอกเงินเกินวงเงินโทรออกไม่ได้ โทรไปเส
สมาชิกหมายเลข 4658090
ถึง CS DTAC ใช้ Pro Go 1,099 แต่เน็ตช้ามากครับ
Pro Go 1,099 เน็ตความเร็ว 100 mbps แต่มาแค่ 1 mbps กว่า ๆ หรือบางทีก็ไม่ถึงเลยครับ แจ้งไปที่ Call Center 3-4 รอบ บอกแก้ไขให้แล้ว แต่ก็ยังช้าอยู่ครับ ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ความเร็วลดลงแทบใช้งานไม่ได้ แต่ร
macma
[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์เช่นเดิม และสิทธิ Dtac REWARD
เนื่องจากเคยมีสายจาก DTAC ให้ลองสมัคร e-invoice แต่จะยังส่งบิลมาที่บ้านเหมือนเดิม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกว่าแค่ 3 เดือน ถ้าสนใจให้ดำเนินการแจ้งสมัครต่อเอง แต่เดือนนี้ไม่ได้รับบิลที่บ้านคะ และไม่ได้สมัคร
cz_harry
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC E-INVOICE ทำไมไม่ส่งมาให้ผม
ต้องโทรขอ call center ตลอด ควรรีบแก้ไขด้วยครับ
ผมยกเลิก E-INVOICE ไปแล้ว รอดูว่าส่งเป็นจดหมายมาจะช้าอีกหรือไม่