เพื่อนๆ คนไหนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ
เราจ่ายค่าบริการ dtac รายเดือน ผ่าน app dtac แต่ไม่เคยได้รับ E-TAX เลย พอสอบถามไปยัง dtac call center ได้รับคำตอบว่า
"บริการนี้ขอเลื่อนไปก่อน ยังไม่เปิดให้บริการนะคะ หากเปิดแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง"
แล้วไอ้ที่ลงข่าวโฆษณาป่าวๆ อยู่ว่า "ดีแทคได้เริ่มเปลี่ยนรูปแบบใบแจ้งหนี้ หรือ e-Invoice มาแล้วกว่า 8 ปี" แล้วทำไมเราถึงไม่เคยได้ใบเสร็จเลยเนี่ย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอกระซิบดังๆ บอกดีแทคหน่อยนะคะว่า "รอให้ชัวส์สักนิด ก่อนประกาศ น่าจะดีกว่า ทำให้คิดถึงดีแทคในอดีต ที่สมัย feel good ดีทุกอย่างจริงๆ"
แต่ตอนนี้เรานะ feel confuse มากๆ เลยคร้าาาา ....
จ่ายแล้ว ... กลับบอกว่า "ระบบยังไม่เปิดให้บริการ" !!