โดน Dtac หลอกให้สมัครรับ e-invoice แล้วบอกว่าจะได้สิทธิ์ ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB แต่ความจริงให้แค่บางเบอร์ ! ซะงั้น

เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้รับจดหมายจากทาง Dtac วันที่ 31 ธันวาคม 2556 ตามไฟล์รูปที่แนบมา เป็นจดหมาย " เรื่อง ทดลองใช้บริการ รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล (dtac e-invoice) ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB " ผมจึงทำการโทรหา call center เพื่อขอสมัคร (ในวันนั้นเลย 31 ธันวาคม 2556)  ทางเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการให้เป็นที่เรียบร้อย และผมได้สอบถามว่า จะได้รับสิทธิ์ ใช้ฟรี 3G Speed Topping 1 GB  วันไหน ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า หลังวันที่ 3 มกราคม 2557 แต่พอผมโทรเช็คกับทาง dtac call center ในวันที่ 4 มกราคม 2557 ทางเจ้าหน้ากลับบอกว่า ผมไม่ได้รับสิทธิ์ เพราะสิทธิ์ นั้นจะได้แค่บางเบอร์  !!! อ้าว สิครับ ในเอกสารจดหมายที่เชิญชวนให้สมัคร รับ dtac e-invoice ไม่เห็นมีตรงไหนบอกว่าจะได้แค่บางเบอร์ แถมตอนสมัครกับเจ้าหน้า call center ก็ไม่ได้บอกอย่างนี้เลยว่าจะได้แค่บางเบอร์ แต่พอผมถามกลับไปว่า "อย่างนี้ผมต้องร้องเรียนใช่ไหม?" ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ผมรอสาย... สักพัก ... แล้วกลับมาบอกว่า ให้เป็นกรณีพิเศษ !?!  คุณคิดว่าไงครับ.... ถ้าบอกกันเสียแต่ทีแรก หรือ ระบุให้ชัดเจนในจดหมายเชิญชวน ก็คงไม่เกิดปัญหา ถึงแม้ว่าทาง dtac จะรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมด้วยการ "ให้เป็นกรณีพิเศษ" ก็อดห่วงแทนคนอื่นๆ ไม่ได้ว่า ถ้าไม่โวยวายว่าจะร้องเรียน ก็คงจะต้องเสียความรู้สึก กับการโดนหลอกแน่ๆเลยครับ ไม่ทราบว่า มีใคร โดนเหมือนผมบ้างครับ
ด้วยรักและห่วงใย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่