เราทำฝ่ายบัญชีนะคะ เรามีปัญหากับใบแจ้งหนี้ Dtac เกือบทุกเดือน
คือ ลุ้นว่าจะมาไหม มาช้า หรือไม่มา ต้องกังวลทุกเดือนคะ เพราะต้องทำเรื่องจ่ายเงิน
ในขณะที่ค่าใช้จ่ายของเจ้าอื่น เช่น AIS True TOT มาตรงเวลาทุกเดือนปกติคะ
เราได้แจ้ง Dtac ทาง Call Center และทางระบบไปหลายครั้งแล้วคะ
จนตอนนี้เราโทรเข้าระบบไม่ได้เลย รอสายนานมาก จนรอไม่ไหวคะ เพราะเราก็ต้องทำงานตลอดคะ
ปัญหาของเราที่เราไม่ไหวจริงๆ คือ เราไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ 2 เดือนคะ ต้องเช็คเอาในมือถือ ซึ่งไม่สะดวกคะ
เพราะเราต้องใช้เอกสารทำจ่ายเงิน เบิกเงิน ทำหัก ณ ที่จ่าย
เราแจ้งขอ e-invoice ให้ส่งเข้าเมลล์บริษัทไปเรียบร้อยแล้ว
ได้ใบแจ้งหนี้เดือน Nov.12 วันที่ 29/11/55 ซึ่งก็โอเคคะ ดีกว่าไม่มีใบแจ้งหนี้ทำจ่าย
เดือน Dec 12 ได้ e-invoice วันที่ 4/1/56
เดือนล่าสุด วันนี้วันที่ 8 แล้วคะ เรายังไมไ่ด้รับเมลล์ e-invoice ใดๆเลยคะ
เราต้องทำจ่ายแล้วเลยพยายามหาทางเข้าระบบไปดูยอดค่าใช้จ่ายในระบบ
ซึ่งลำบากลำบนมาก เพราะเราทำจ่ายไม่ได้คะ ต้องเขียนเป็นกระดาษโน๊ตเบิกเอา
เราอยากให้ทาง Dtac แก้ปัญหาให้เราด้วยค่ะ
จะส่งจดหมายใบแจ้งหนี้ หรือ จะ e-invoice หรือจะยังไง
ไม่ได้รับความสะดวกเลยคะ
ทำให้เรารู้สึกว่า ถ้าหมดโปรแล้วเราเลือกระบบใช้งานต่อไป
บริษัทเราจะไม่ใช้ Dtac คะ ถ้ายังแก้ปัญหาเรื่องแค่ใบแจ้งหนี้ไม่ได้คะ
ต้องการความช่วยเหลือจาก Dtac เรื่องใบแจ้งหนี้คะ
คือ ลุ้นว่าจะมาไหม มาช้า หรือไม่มา ต้องกังวลทุกเดือนคะ เพราะต้องทำเรื่องจ่ายเงิน
ในขณะที่ค่าใช้จ่ายของเจ้าอื่น เช่น AIS True TOT มาตรงเวลาทุกเดือนปกติคะ
เราได้แจ้ง Dtac ทาง Call Center และทางระบบไปหลายครั้งแล้วคะ
จนตอนนี้เราโทรเข้าระบบไม่ได้เลย รอสายนานมาก จนรอไม่ไหวคะ เพราะเราก็ต้องทำงานตลอดคะ
ปัญหาของเราที่เราไม่ไหวจริงๆ คือ เราไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ 2 เดือนคะ ต้องเช็คเอาในมือถือ ซึ่งไม่สะดวกคะ
เพราะเราต้องใช้เอกสารทำจ่ายเงิน เบิกเงิน ทำหัก ณ ที่จ่าย
เราแจ้งขอ e-invoice ให้ส่งเข้าเมลล์บริษัทไปเรียบร้อยแล้ว
ได้ใบแจ้งหนี้เดือน Nov.12 วันที่ 29/11/55 ซึ่งก็โอเคคะ ดีกว่าไม่มีใบแจ้งหนี้ทำจ่าย
เดือน Dec 12 ได้ e-invoice วันที่ 4/1/56
เดือนล่าสุด วันนี้วันที่ 8 แล้วคะ เรายังไมไ่ด้รับเมลล์ e-invoice ใดๆเลยคะ
เราต้องทำจ่ายแล้วเลยพยายามหาทางเข้าระบบไปดูยอดค่าใช้จ่ายในระบบ
ซึ่งลำบากลำบนมาก เพราะเราทำจ่ายไม่ได้คะ ต้องเขียนเป็นกระดาษโน๊ตเบิกเอา
เราอยากให้ทาง Dtac แก้ปัญหาให้เราด้วยค่ะ
จะส่งจดหมายใบแจ้งหนี้ หรือ จะ e-invoice หรือจะยังไง
ไม่ได้รับความสะดวกเลยคะ
ทำให้เรารู้สึกว่า ถ้าหมดโปรแล้วเราเลือกระบบใช้งานต่อไป
บริษัทเราจะไม่ใช้ Dtac คะ ถ้ายังแก้ปัญหาเรื่องแค่ใบแจ้งหนี้ไม่ได้คะ