[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์เช่นเดิม และสิทธิ Dtac REWARD

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเคยมีสายจาก DTAC ให้ลองสมัคร e-invoice แต่จะยังส่งบิลมาที่บ้านเหมือนเดิม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกว่าแค่ 3 เดือน ถ้าสนใจให้ดำเนินการแจ้งสมัครต่อเอง  แต่เดือนนี้ไม่ได้รับบิลที่บ้านคะ และไม่ได้สมัคร e-invoice ต่อด้วยค่ะ  [เพราะบิล AIS ของคุณพ่อมาตรงเวลาตลอดนี่ DTAC ยังไม่ได้รับเลยคะ]

อยากให้จัดการระบบการส่งบิลด้วยคะ ต้องการรับทางไปรษณีย์ [ยกเลิก e-invoice ไปเลยก็ได้คะ]

และสอบถามค่ะว่า DTAC reward นี่ยังใช้ได้อยู่หรือไม่ เพราะลองกด *140*101# และ *140*102# เพื่อรับสิทธิ์ตามหน้าเว็บ
ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้เลยค่ะ

เบอร์ 089-47x-74xx ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่