เนื่องจากเคยมีสายจาก DTAC ให้ลองสมัคร e-invoice แต่จะยังส่งบิลมาที่บ้านเหมือนเดิม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกว่าแค่ 3 เดือน ถ้าสนใจให้ดำเนินการแจ้งสมัครต่อเอง แต่เดือนนี้ไม่ได้รับบิลที่บ้านคะ และไม่ได้สมัคร e-invoice ต่อด้วยค่ะ [เพราะบิล AIS ของคุณพ่อมาตรงเวลาตลอดนี่ DTAC ยังไม่ได้รับเลยคะ]
อยากให้จัดการระบบการส่งบิลด้วยคะ ต้องการรับทางไปรษณีย์ [ยกเลิก e-invoice ไปเลยก็ได้คะ]
และสอบถามค่ะว่า DTAC reward นี่ยังใช้ได้อยู่หรือไม่ เพราะลองกด *140*101# และ *140*102# เพื่อรับสิทธิ์ตามหน้าเว็บ
ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้เลยค่ะ
เบอร์ 089-47x-74xx ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์เช่นเดิม และสิทธิ Dtac REWARD
อยากให้จัดการระบบการส่งบิลด้วยคะ ต้องการรับทางไปรษณีย์ [ยกเลิก e-invoice ไปเลยก็ได้คะ]
และสอบถามค่ะว่า DTAC reward นี่ยังใช้ได้อยู่หรือไม่ เพราะลองกด *140*101# และ *140*102# เพื่อรับสิทธิ์ตามหน้าเว็บ
ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้เลยค่ะ
เบอร์ 089-47x-74xx ค่ะ
ขอบคุณค่ะ