เดี๋ยวนี้ Customer Service ของซีเมนส์ ไม่ดูแลลูกค้าแล้วเหรอ?

กระทู้คำถาม
ดิฉันซื้อเครื่องล้างจานมาเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม2012  ใช้เครื่องไปสักพักก็พบความผิดปรกติ คือยังมีฟองตกค้างอยู่หลังล้างเสร็จ จึงรีบแจ้งไปทึ่ call center และได้ช่างมาครั้งแรกเมื่อประมาณวันที่ 19 ธันวา ช่างมาดู บอกว่าเหตุการณ์นี้ไม่เคยเห็นมาก่อน ซ่อมไม่ได้ ขอกลับไปปรึกษาที่บริษัทก่อน ...แล้วก็หายต๋อม ไม่มีการโทรกลับแจ้งความคืบหน้า และไม่มีช่างใหม่มาแทน

ตั้งแต่หลังจากที่ช่างหายไปได้สองสามวันจนกระทั่งถึงตอนนี้ ดิฉันก็โทรหา call center อีกหลายครั้ง ได้คำตอบเดี๋ยวจัดการให้ ก็ไม่เห็นจะจัดการอะไร ล่าสุดบอกนัดช่างให้วันนี้ เวลาช่วง 13:00-16:00 ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มา

ไม่เข้าใจ จะมี customer service ทำไมในเมื่อคุณไม่เห็นจะมา service อะไรเลย เครื่องรับประกัน 2ปี แล้วยังไง ในเมื่อแจ้งให้ช่างมาดูความผิดปรกติของเครื่องเป็นสิบครั้ง รวมเวลาเกือบจะเดือนแล้วก็ยังไม่มา ช่างที่มาก็ไม่มีความรู้ แย่ เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่