Samsung Service Center Chiangmai

ผมได้นํา Samsung Galaxy S23 Ultra ไปเปลี่ยนจอที่ Samsung Service Center ก่อนที่ customer service รับเครื่องผมไป ในวันที่ 6 มิย. 2566 ทางเจ้าหน้าที่เเละช่างไม่ได้เข็ครอบตัวเครื่องว่ามีรอยตรงไหนบ้าง ได้เเต่รับเครื่องไปเพื่อเปลี่ยนจอ 

ผมทิ้งเครื่องไว้ที่ Service center 5 ชั่วโมง ตอนมารับเครื่อง customer service บอกให้ผมเช็คจอเเละตัวเครื่อง ตอนนั้นไฟสว่างมากผมก็ดูรอบตัวเครื่องเเบบปรกติเเค่ไม่เห็นรอยอะไรไม่ได้เอาไฟฉายมา
ส่องดูเเบบละเอียด คิดว่าไง service center น่าจะเชื่อถือได้  พอเช็คเครื่องเสร็จก็ใส่เครื่องใน view case ทันที ก่อนผมออกจาก Service Center ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกผมเลยว่าควรเช็คตัวเครื่องให้ละเอียดก่อนที่จะเดินออกจาก Service center ไม่งั้น Samsung จะไม่รับผิดชอบถ้าเครื่องมีรอย

ประมาณ 5-6 วันหลังจากรับเครื่อง ผมได้ถอดเคสออกเพื่อทําความสะอาด เลยเจอะรอยเเกะเล็กเล็กตรงด้านขวาล่างด้านหน้าของตัวเครื่อง ผมเลยเอาไปที Samsung Service Center ทาง Samsung บอกว่าผมต้องจ่ายค่าซ่อมเองตรงรอยเเกะ ผมบอกกับพนักงานว่าทาง Samsung  ต้องซ่อมรอยเเกะใหฟรี เพราะทางช่างไม่ได้ตรวจรอบตัวเครื่องก่อนว่ามีรอยตรงไหนบ้าง ผมเเน่ใจว่าเครื่องผมไม่มีรอยเเกะก่อนจะมาเปลี่ยนจอ  อยากให้ทาง Samsung Center ช่วยซ่อมหรือเปลียน part ตรงรอยเเกะให้ผมฟรีด้วยครับ อาจจะเป็นช่างที่เปลี่ยนจอให้ผมทําเครื่องผมตกหรืองัดตอนเปลี่ยนจอ เเต่ไม่เเจ้งลูกค้า คิดว่ารอยเล็กเล็กคงไม่เห็น เคสนี้ทาง Samsung ต้องซ่อมให้ฟรีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่