เรื่องนี้เป็นของพี่สาวผม เธอได้ส่งอีเมล์ร้องเรียนทางผู้บริหารไปแล้ว และได้ส่งรายละเอียดมาให้ผม ให้นำลงในห้องชายคาด้วย ผมจึงคัดลอกเอามาลงให้อ่านกันดูนะครับ และขออนุญาตแก้ไขบางคำให้ถูกต้องครับ
กระทู้นี้ไม่เกี่ยวกับตัวสินค้านะครับ แต่เป็นเรื่องของการติดต่อประสานงานกับลูกค้าทางโทรศัพท์เท่านั้นครับ
เรียน ท่านผู้จัดการฝ่าย Customer Service
ขณะนี้ดิฉันได้ปลูกบ้านทีี่ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงซื้อสินค้าและใช้บริการการจัดส่งจากสาขาหัวหินเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งทุกครั้งดิฉันได้รับบริการที่ดีมากจากทางสาขาหัวหินมาโดยตลอด
แต่เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 55 ดิฉันได้ไปที่งาน Homepro Expo และซื้อสินค้าหลายรายการด้วยกัน สินค้าหลายรายการไม่มีปัญหา เพราะดิฉันซื้อแล้วนำกลับบ้านด้วยตนเอง ยกเว้นกระเบื้อง Cotto Pastella Rose & Green รวม 10 กล่อง ซึ่งตามรายละเอียดนั้นดิฉันจะต้องรอสินค้าเป็นเวลา 3 สัปดาห์และจะสามารถจัดส่งให้ดิฉันได้ที่กรุงเทพฯในวันที่ 17 ธันวาคม 55 ดิฉันตกลงตามนั้นและเตรียมการจัดหารถเพื่อจัดส่งกระเบื้องดังกล่าวไปที่ชะอำในวันที่ 18 ธันวาคม 55 ต่อไป
เนื่องจากตามกำหนดแล้ว บ้านดิฉันจะต้องสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ภายในสิ้นเดือนธันวาคม 55 และช่างปูกระเบื้องก็ต้องรองานปูกระเบื้องจากดิฉัน ดิฉันจึงค่อนข้างร้อนใจกลัวว่างานจะเสร็จไม่ทัน จึงได้โทรไปสอบถามจากทางโฮมโปรตามรายละเอียดดังนี้
ครั้งที่ 1 11 ธันวาคม 55 11:20 น. โทรสอบถามพนักงานขายชื่อคุณหลิน 0877799288 เธอแนะนำให้ดิฉันติดต่อไปที่ 029974774
ครั้งที่ 2 11 ธันวาคม 55 11:25 น. โทรไปที่เบอร์ 029974774 น้องท่านนึงเป็นผู้รับสาย แต่ดิฉันไม่ได้ถามชื่อ เธอบอกจะประสานงานให้และจะโทรกลับ แต่เธอก็เงียบไป
ครั้งที่ 3 12 ธันวาคม 55 ดิฉันโทรไป 029974774 คุณอรุณรัตน์รับสาย บอกว่าจะตามงานและติดต่อกลับ แต่เธอก็เงียบไป
ครั้งที่ 4 13 ธันวาคม ดิฉันโทรไป 029974774 คุณเจี๊ยบรับสาย บอกว่าจะตามงานและติดต่อกลับ แต่เธอก็เงียบไป
ครั้งที่ 4 14 ธันวาคม ดิฉันโทรไป 029974774 ขอสายคุณเจี๊ยบเพื่อสอบถามความคืบหน้า เธอบอกว่ายังเช็ครายละเอียดไม่ได้ จะแจ้งกลับอีกครั้ง
ครั้งที่ 5 15 ธันวาคม ดิฉันไปซื้อกระเบื้องที่โฮมโปร สาขามหาชัย จึงปรึกษาปัญหาที่ดิฉันยังไม่ได้รับความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ดิฉันติดต่อไปที่เบอร์ 029974784 ดิฉันโทรไปเจอคุณวริสา เธอบอกว่าจะแจ้งกลับ แต่เธอก็เงียบไป
ครั้งที่ 6 16 ธันวาคม 10:56 น. ดิฉันได้โทรไปที่ 089974784 ขอสายคุณวริสา เธอก็บอกว่าจะติดต่อกลับแต่ก็เงียบ ไม่มีการติดต่อกลับเหมือนเคย
ครั้งที่ 7 16 ธันวาคม ประมาณ 11 โมงกว่า ดิฉันได้โทรไปที่ Call center คุณคันสรภรณ์ รับสาย เธอให้บริการและคำแนะนำที่ดีมาก รวมทั้งแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันนี้
เวลา 12:22 น. มีโทรศัพท์จากเบอร์ 029974782 โทรมาหาดิฉันและแจ้งว่าจะจัดส่งสินค้าดังกล่าวให้ดิฉันได้ ภายในวันที่ 17 ธันวาคม ระหว่างเวลา 14:00 - 16:00 น. ดิฉันรับทราบและพอในใจบริการเป็นอย่างมาก และได้แจ้งยืนยันไปยังช่างปูกระเบื้องเพื่อนัดหมาย (ซึ่งถ้าทุกอย่างเป็นไปตามนี้ โฮมโปรจะจัดส่งกระเบื้องให้กับดิฉันได้ตรงตามกำหนด )
แต่ว่าหลังจากนั้นเวลา 14:12 น. คุณเจี๊ยบ ได้โทรมาจากเบอร์ 029974774 บอกว่ามีสินค้าเฉพาะ Pastella Green เท่านั้น แต่ pastella rose ยังไม่มีสินค้าและติดต่อกับทาง dealer ไม่ได้ ????
ดิฉันรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดหวังกับบริการที่ได้รับจากทาง homepro ที่ผ่านมาดิฉันซื้อสินค้าและใช้บริการออกแบบกับทางโฮมโปรมาโดยตลอด ไม่เคยคิดจะไปซื้อสินค้าที่อื่นเลย แต่ดิฉันกลับได้รับการดูแลแบบนี้ ทั้งที่ดิฉันได้ติดต่อล่วงหน้าหลายวันเพื่อที่ทางโฮมโประจะได้เตรียมการให้ดิฉันได้ทัน แต่กลัยได้รับคำตอบในวันนี้ว่าติดต่อ dealer ในวันอาทิตย์ไม่ได้ !!! นอกจากนี้แจ้งว่าจะส่งของ โดยที่ไม่ตรวจสอบสินค้าเลย !!!
คำขอโทษของเจ้าหน้าที่คุณ ไม่ได้ทำให้ดิฉันรู้สึกดีขึ้น เพราะคุณไม่ได้ดูแลลุกค้าอย่างจริงใจเลย งานของดิฉันได้เตรียมการไว้ก็ต้องเลื่อนออกไปทั้งหมด
รายละเอียดที่ดิฉันได้ซื้อสินค้าจากทางคุณมีดังนี้
(อ้างอิงลูกค้าเลขที่ 0101128439)
11/11/12 เลขที่ 023-171112-00006
17/11/12 เลขที่ 023-171112-00010
24/11/12 เลขที่ 023-241112-00031
24/11/12 เลขที่ 023-241112-00029
24/11/12 เลขที่ 023-2412-00028
24/11/12 เลขที่ 023-241112-00015
25/11/12 ซื้อสินค้าจาก Homepro Expo
4/12/12 เลขที่ 023-041212-00024
4/12/12 เลขที่ 023-041212-00028
4/12/12 pos-ca : 11973
15/12/12 ซื้อสินค้าที่โฮมโปรมหาชัยและดอนการจัดส่งไปที่หัวหิน
ขอความกรุณาช่วยติดต่อประสานงานให้ทางดิฉันโดยด่วนด้วย
ดิฉันต้องการคำตอบว่าทางท่านว่าจะดำเนินการให้ดิฉันอย่างไรต่อไป ขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ด้วยความนับถือ
อุษณาพร
สุดจะทนกับพนักงานของโฮมโปร ลองอ่านกันดูนะครับ
กระทู้นี้ไม่เกี่ยวกับตัวสินค้านะครับ แต่เป็นเรื่องของการติดต่อประสานงานกับลูกค้าทางโทรศัพท์เท่านั้นครับ
เรียน ท่านผู้จัดการฝ่าย Customer Service
ขณะนี้ดิฉันได้ปลูกบ้านทีี่ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงซื้อสินค้าและใช้บริการการจัดส่งจากสาขาหัวหินเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งทุกครั้งดิฉันได้รับบริการที่ดีมากจากทางสาขาหัวหินมาโดยตลอด
แต่เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 55 ดิฉันได้ไปที่งาน Homepro Expo และซื้อสินค้าหลายรายการด้วยกัน สินค้าหลายรายการไม่มีปัญหา เพราะดิฉันซื้อแล้วนำกลับบ้านด้วยตนเอง ยกเว้นกระเบื้อง Cotto Pastella Rose & Green รวม 10 กล่อง ซึ่งตามรายละเอียดนั้นดิฉันจะต้องรอสินค้าเป็นเวลา 3 สัปดาห์และจะสามารถจัดส่งให้ดิฉันได้ที่กรุงเทพฯในวันที่ 17 ธันวาคม 55 ดิฉันตกลงตามนั้นและเตรียมการจัดหารถเพื่อจัดส่งกระเบื้องดังกล่าวไปที่ชะอำในวันที่ 18 ธันวาคม 55 ต่อไป
เนื่องจากตามกำหนดแล้ว บ้านดิฉันจะต้องสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ภายในสิ้นเดือนธันวาคม 55 และช่างปูกระเบื้องก็ต้องรองานปูกระเบื้องจากดิฉัน ดิฉันจึงค่อนข้างร้อนใจกลัวว่างานจะเสร็จไม่ทัน จึงได้โทรไปสอบถามจากทางโฮมโปรตามรายละเอียดดังนี้
ครั้งที่ 1 11 ธันวาคม 55 11:20 น. โทรสอบถามพนักงานขายชื่อคุณหลิน 0877799288 เธอแนะนำให้ดิฉันติดต่อไปที่ 029974774
ครั้งที่ 2 11 ธันวาคม 55 11:25 น. โทรไปที่เบอร์ 029974774 น้องท่านนึงเป็นผู้รับสาย แต่ดิฉันไม่ได้ถามชื่อ เธอบอกจะประสานงานให้และจะโทรกลับ แต่เธอก็เงียบไป
ครั้งที่ 3 12 ธันวาคม 55 ดิฉันโทรไป 029974774 คุณอรุณรัตน์รับสาย บอกว่าจะตามงานและติดต่อกลับ แต่เธอก็เงียบไป
ครั้งที่ 4 13 ธันวาคม ดิฉันโทรไป 029974774 คุณเจี๊ยบรับสาย บอกว่าจะตามงานและติดต่อกลับ แต่เธอก็เงียบไป
ครั้งที่ 4 14 ธันวาคม ดิฉันโทรไป 029974774 ขอสายคุณเจี๊ยบเพื่อสอบถามความคืบหน้า เธอบอกว่ายังเช็ครายละเอียดไม่ได้ จะแจ้งกลับอีกครั้ง
ครั้งที่ 5 15 ธันวาคม ดิฉันไปซื้อกระเบื้องที่โฮมโปร สาขามหาชัย จึงปรึกษาปัญหาที่ดิฉันยังไม่ได้รับความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ดิฉันติดต่อไปที่เบอร์ 029974784 ดิฉันโทรไปเจอคุณวริสา เธอบอกว่าจะแจ้งกลับ แต่เธอก็เงียบไป
ครั้งที่ 6 16 ธันวาคม 10:56 น. ดิฉันได้โทรไปที่ 089974784 ขอสายคุณวริสา เธอก็บอกว่าจะติดต่อกลับแต่ก็เงียบ ไม่มีการติดต่อกลับเหมือนเคย
ครั้งที่ 7 16 ธันวาคม ประมาณ 11 โมงกว่า ดิฉันได้โทรไปที่ Call center คุณคันสรภรณ์ รับสาย เธอให้บริการและคำแนะนำที่ดีมาก รวมทั้งแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันนี้
เวลา 12:22 น. มีโทรศัพท์จากเบอร์ 029974782 โทรมาหาดิฉันและแจ้งว่าจะจัดส่งสินค้าดังกล่าวให้ดิฉันได้ ภายในวันที่ 17 ธันวาคม ระหว่างเวลา 14:00 - 16:00 น. ดิฉันรับทราบและพอในใจบริการเป็นอย่างมาก และได้แจ้งยืนยันไปยังช่างปูกระเบื้องเพื่อนัดหมาย (ซึ่งถ้าทุกอย่างเป็นไปตามนี้ โฮมโปรจะจัดส่งกระเบื้องให้กับดิฉันได้ตรงตามกำหนด )
แต่ว่าหลังจากนั้นเวลา 14:12 น. คุณเจี๊ยบ ได้โทรมาจากเบอร์ 029974774 บอกว่ามีสินค้าเฉพาะ Pastella Green เท่านั้น แต่ pastella rose ยังไม่มีสินค้าและติดต่อกับทาง dealer ไม่ได้ ????
ดิฉันรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดหวังกับบริการที่ได้รับจากทาง homepro ที่ผ่านมาดิฉันซื้อสินค้าและใช้บริการออกแบบกับทางโฮมโปรมาโดยตลอด ไม่เคยคิดจะไปซื้อสินค้าที่อื่นเลย แต่ดิฉันกลับได้รับการดูแลแบบนี้ ทั้งที่ดิฉันได้ติดต่อล่วงหน้าหลายวันเพื่อที่ทางโฮมโประจะได้เตรียมการให้ดิฉันได้ทัน แต่กลัยได้รับคำตอบในวันนี้ว่าติดต่อ dealer ในวันอาทิตย์ไม่ได้ !!! นอกจากนี้แจ้งว่าจะส่งของ โดยที่ไม่ตรวจสอบสินค้าเลย !!!
คำขอโทษของเจ้าหน้าที่คุณ ไม่ได้ทำให้ดิฉันรู้สึกดีขึ้น เพราะคุณไม่ได้ดูแลลุกค้าอย่างจริงใจเลย งานของดิฉันได้เตรียมการไว้ก็ต้องเลื่อนออกไปทั้งหมด
รายละเอียดที่ดิฉันได้ซื้อสินค้าจากทางคุณมีดังนี้
(อ้างอิงลูกค้าเลขที่ 0101128439)
11/11/12 เลขที่ 023-171112-00006
17/11/12 เลขที่ 023-171112-00010
24/11/12 เลขที่ 023-241112-00031
24/11/12 เลขที่ 023-241112-00029
24/11/12 เลขที่ 023-2412-00028
24/11/12 เลขที่ 023-241112-00015
25/11/12 ซื้อสินค้าจาก Homepro Expo
4/12/12 เลขที่ 023-041212-00024
4/12/12 เลขที่ 023-041212-00028
4/12/12 pos-ca : 11973
15/12/12 ซื้อสินค้าที่โฮมโปรมหาชัยและดอนการจัดส่งไปที่หัวหิน
ขอความกรุณาช่วยติดต่อประสานงานให้ทางดิฉันโดยด่วนด้วย
ดิฉันต้องการคำตอบว่าทางท่านว่าจะดำเนินการให้ดิฉันอย่างไรต่อไป ขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ด้วยความนับถือ
อุษณาพร