เซเว่น สาขาหนึ่ง แย่มาก

กระทู้คำถาม
มีอยู่ว่า เราไปคอมเพลนเซเว่น สาขาหนึ่ง แล้วส่งใบเสร็จไปยัง น้องเปาเซเว่น ซึ่งวันต่อมา ผู้จัดการก็มาขอคุยกับเราที่ทำงาน ซึ่งเราทำงานอยู่นะคะ เราบอกว่าไม่ขอคุยด้วย เขาพยายามคุย ซึ่ง ย้ำ! เราทำงานอยู่ ก็พูดเลยว่า เรื่องคอมเพลน พี่ไม่ชอบใคร ใครทำตัวไม่ดี แล้วจะได้ปรับปรุงพนักงาน คือ เขาเอารูปพนักงานในดู คนนี้ไหม? เราก็บอกว่าไม่ใช่ ก็พูดว่า ไม่บอก เขาก็บอกว่า รู้ๆกันอยู่ๆ (แต่ที่จริงเราไปคอมเพลนผู้จัดการนะคะ พฤติกรรมไม่ดีใส่เรา บริการแย่ บังคับพนักงานไม่ใช่มาคิดเงินเรา งง!!) เราบอกไปว่ามันหลายเหตุการณ์มาก หลายคนด้วย ดูไปด้วย ถ้ามากเราก็คอมเพลน นิดๆหน่อยๆบ่อยผ่าน ละเราก็ไม่ยอมบอกหรอกนะคะว่าใคร เขาพูดว่า แจ้งได้ ไปแจ้งสำนักงาน กว่าจะเดินเรื่อง มันช้า ในใจเรา แล้วบอกคนถาม นี่ไง ต้นเหตุที่เราไปคอมเพลน เขาจะปรับปรุงตัวยังไง ใครจะอบรมเขา? เราไปทำงานเลย คนยุ่งมาก

แล้วอีกอย่าง ในใบเสร็จไม่รู้เลยว่าพนักงานคนไหนบริการเรา? คือ เขาเอารูปพนักงานคนหนึ่งมาเราดู ไม่ตรงกับพนักงานที่อยู่เค้าเตอร์ตอนเช้า และคนเมื่อเช้าก็เมินลูกค้า เดินไปคุยกับกลุ่มเพื่อนเฉยๆ จนเค้าเตอร์ข้างๆเรียกให้ดูแลลูกค้า อันนี้สงสัย จะบีบคนนั้นออกหรอคะ?!

แต่จริงๆเราไม่พอใจมาก คุณมาคุยกับที่ทำงาน ทั้งที่เราทำทำงานอยู่ จะมาคนอำเภอเดียวกัน คุยตอนไหนก็ได้หรอค่ะ เราไม่คุย ก็ยังมามาคุย ในเวลาคนทำงาน มันวุ่นวายไปหมด?


แล้วไปคอมเพลนไม่ได้หรอค่ะ พนักงานบางคนวีนลูกค้าไปคอมเพลน แต่ตัวเองพฤติกรรมแย่ใส่ลูกค้าก่อน บางคนรู้ว่าคนไปคอมเพลน ก็มองหน้า มองแรง บริการไม่ดีเหมือนเดิม คือ!???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่