ติดต่อพนักงานcall center 1678 ,*1806 ยากมาก

กระทู้คำถาม
วันที่15มีนาคม 2568
เราเป็นลูกค้าดีแทคระดับplatinum จะมีเบอร์พิเศษคือเบอร์*1806ถ้าลูกค้าทั่วไปจะต้องโทรเบอร์1678
เราต้องทนใช้แพ็คเกจราคาแพงๆเพื่ออะไร เพื่อต้องการ การบริการการที่ดีที่สุดให้เรา
แต่สิ่งที่ได้รับคืออะไร?โทรไปไม่มีพนักงานรับสายย บริษัทไม่มีเงินจ้างงพนักงานแล้วหรอคะ
เราใช้รายเดือน1499บาทไม่รวมภาษี7%จ่ายให้บริษัทคุณ1600บาท ไม่ได้ติดสัญญาใดๆกับทางเครือข่าย
อย่าทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าการบริการก็ไม่ต่างจากลูกค้าทั่วไป(รู้สึกแย่)ถ้าเทียบกับค่ายเขียว ลูกค้าระดับเดียวกันplatinum ไม่ต้องถือสายรอนานขนาดนี
เราไม่รู้หรอว่าลูกค้าtrue black เป็นเหมือนกันรึป่าว ถ้ายังเป็นแบบนี้บ่อยๆก็คงต้องย้ายค่าย เราจ่ายเงินให้บริษัทคุณนะคะไม่ได้มาขอใช้ฟรีๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่