สวัสดีครับ ขอแจ้งก่อนว่าผมเป็นลูกค้าที่ค่อนข้างจงรักภัคดีกับค่ายสีฟ้านี่น่ะ
เคยคิดอยากจะย้ายค่ายหลายรอบมากๆ แต่ก็ยังตัดเยิ้อใยจากที่นี่ไม่ได้
มาเริ่มกันตรงนี้ เนื่องจากว่าผมมีปัญหาในการติดต่อ Platinum Blue Member Service
ของ DTAC ที่เบอร์ *1806 มีปัญหามาประมาณ 2 เดือนแล้ว
ทุกครั้งที่โทรไป จะเป็นเทปแจ้งว่า "กรุณาติดต่อ 1678 ขอบคุณค่ะ" แล้วสายก็ตัด
เคยแจ้งเรื่องที่ 1678 และ ทาง Chat Facebook แล้ว เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้
บอกว่าไม่เกิน 3 วันทำการจะติดต่อได้ตามปกติ ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังติดต่อไปที่ *1806 ไม่ได้
เริ่มมีปัญหาครั้งแรกตอนต้นเดือน มี.ค. 64 แบบนี้เราจะเป็น Platinum เพิ่ออะไร ?
หากต้องโทรติดต่อ Call Center แบบปกติและเสียค่าบริการทุกครั้ง (ครั้งละ3บาท) และรอสายนานมากๆ
ไม่เหมือนที่คุณโฆษณาไว้ว่า "มีบริการผู้ช่วยส่วนตัว ตลอด24ชม" ติดต่อไป เจอแต่เทปบันทึกเสียง
ท่านใดเคยเจอสถานการณ์แบบนี้เหมือนผมบ้างมั้ยครับ
*1806 ของ DTAC ติดต่อไม่ได้ จะมีไว้ทำไม ??
เคยคิดอยากจะย้ายค่ายหลายรอบมากๆ แต่ก็ยังตัดเยิ้อใยจากที่นี่ไม่ได้
มาเริ่มกันตรงนี้ เนื่องจากว่าผมมีปัญหาในการติดต่อ Platinum Blue Member Service
ของ DTAC ที่เบอร์ *1806 มีปัญหามาประมาณ 2 เดือนแล้ว
ทุกครั้งที่โทรไป จะเป็นเทปแจ้งว่า "กรุณาติดต่อ 1678 ขอบคุณค่ะ" แล้วสายก็ตัด
เคยแจ้งเรื่องที่ 1678 และ ทาง Chat Facebook แล้ว เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้
บอกว่าไม่เกิน 3 วันทำการจะติดต่อได้ตามปกติ ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังติดต่อไปที่ *1806 ไม่ได้
เริ่มมีปัญหาครั้งแรกตอนต้นเดือน มี.ค. 64 แบบนี้เราจะเป็น Platinum เพิ่ออะไร ?
หากต้องโทรติดต่อ Call Center แบบปกติและเสียค่าบริการทุกครั้ง (ครั้งละ3บาท) และรอสายนานมากๆ
ไม่เหมือนที่คุณโฆษณาไว้ว่า "มีบริการผู้ช่วยส่วนตัว ตลอด24ชม" ติดต่อไป เจอแต่เทปบันทึกเสียง
ท่านใดเคยเจอสถานการณ์แบบนี้เหมือนผมบ้างมั้ยครับ