สรุปเป็นลูกค้า Platinum Dtac แต่โทรเบอร์พิเศษไม่ได้!!

กระทู้คำถาม
5/12/65 19.00
ตอนนี้สัญญาณขึ้น H H+ มาสักพักแล้ว
เป็นลูกค้า Platinum Blue จะโทรขอความช่วยเหลือ *1806 ก็โทรไม่ได้

ระบบบอกให้รอตรวจสอบ 2 วัน ไม่รวม ส-อ.+นักขัตฤกษ์อีก

จะโทร 1678 ก็จะมาคิดค่าบริการอีก

ทำไมระบบการจัดระดับการบริการลูกค้ามันจะห่วยขนาดนี้ ยืนหนึ่งตลอด!!

แล้วกว่าจะมี จนท.ติดต่อกลับก็นานมากกกกกกกกกกกกกกกกก!!

มันใช่เรื่องมั้ยครับ ที่ต้องมานั่งพิมพ์แจ้งปัญหา!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่