5/12/65 19.00
ตอนนี้สัญญาณขึ้น H H+ มาสักพักแล้ว
เป็นลูกค้า Platinum Blue จะโทรขอความช่วยเหลือ *1806 ก็โทรไม่ได้
ระบบบอกให้รอตรวจสอบ 2 วัน ไม่รวม ส-อ.+นักขัตฤกษ์อีก
จะโทร 1678 ก็จะมาคิดค่าบริการอีก
ทำไมระบบการจัดระดับการบริการลูกค้ามันจะห่วยขนาดนี้ ยืนหนึ่งตลอด!!
แล้วกว่าจะมี จนท.ติดต่อกลับก็นานมากกกกกกกกกกกกกกกกก!!
มันใช่เรื่องมั้ยครับ ที่ต้องมานั่งพิมพ์แจ้งปัญหา!!
สรุปเป็นลูกค้า Platinum Dtac แต่โทรเบอร์พิเศษไม่ได้!!
ตอนนี้สัญญาณขึ้น H H+ มาสักพักแล้ว
เป็นลูกค้า Platinum Blue จะโทรขอความช่วยเหลือ *1806 ก็โทรไม่ได้
ระบบบอกให้รอตรวจสอบ 2 วัน ไม่รวม ส-อ.+นักขัตฤกษ์อีก
จะโทร 1678 ก็จะมาคิดค่าบริการอีก
ทำไมระบบการจัดระดับการบริการลูกค้ามันจะห่วยขนาดนี้ ยืนหนึ่งตลอด!!
แล้วกว่าจะมี จนท.ติดต่อกลับก็นานมากกกกกกกกกกกกกกกกก!!
มันใช่เรื่องมั้ยครับ ที่ต้องมานั่งพิมพ์แจ้งปัญหา!!