ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข
นอกจากนี้ยังได้ร้องเรียนหลายรอบมากๆ กรณีติดต่อ CC 1678 แล้วถูกคิดค่าบริการเพิ่มจากราคาปกติ (ไม่รวม Vat) เท่ากับต้องจ่ายค่าบริการมากขึ้นจากราคาปกติ แต่ก็แค่ได้ส่งเป็นข้อเสนอแนะ ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา หรือมีแนวทางช่วยเหลือให้เกิดความพอใจในบริการเลย **จะติดต่อในกรณีฉุกเฉินทั้งที ต้องใช้เบอร์ทรูมูฟในการติดต่อ CC1678 เพราะค่ายทรูมูฟเขาไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม (คิดตามนาทีการใช้งาน)
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
นอกจากนี้ยังได้ร้องเรียนหลายรอบมากๆ กรณีติดต่อ CC 1678 แล้วถูกคิดค่าบริการเพิ่มจากราคาปกติ (ไม่รวม Vat) เท่ากับต้องจ่ายค่าบริการมากขึ้นจากราคาปกติ แต่ก็แค่ได้ส่งเป็นข้อเสนอแนะ ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา หรือมีแนวทางช่วยเหลือให้เกิดความพอใจในบริการเลย **จะติดต่อในกรณีฉุกเฉินทั้งที ต้องใช้เบอร์ทรูมูฟในการติดต่อ CC1678 เพราะค่ายทรูมูฟเขาไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม (คิดตามนาทีการใช้งาน)