คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้
เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ
ผมเป็น Platinum รายเดือน
ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี
แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True
profile ลูกค้าผมถือว่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยแล้วยังไม่สามารถคุยกับพนักงานคนไหนได้เลย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678
ก็เป็นระบบอัตโนมัติวนไปวนมา (เขาคิดตังค์กับเราด้วยนะครับครั้งละ 3 บาท)
แล้วเจ้าหน้าที่ dtac ใน pantip บอกว่าผมเป็นระดับสมาชิกสูงสุด มีช่องทางบริการพิเศษก็คือ *1806
แต่เชื่อไหมครับประโยคแรกที่ผมโทรเข้าไป *1806
คือเสียงระบบอัตโนมัติให้โทรไปที่เบอร์ call center 1678 วนลูปมาที่เดิม
ถ้าไม่ติดสัญญาผมย้ายค่ายแล้ววันนี้
เสียดายเงินทุกบาทที่จ่ายให้บริษัทในเครือ CP
จากมีเรื่องเล็กๆสอบถามเฉยๆ กลายตอนนี้โคตรโมโห
กลายเป็นไม่ต้องการจะใช้บริการใดๆจากบริษัทพวกเขาอีกเลย
ใครที่พื้นที่ให้บริการมีเจ้าอื่นหรือ
ใครไม่ติดสัญญาหรือว่าสามารถเลือกได้
ผมแนะนำให้หนีไปครับทุกท่าน
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ
ผมเป็น Platinum รายเดือน
ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี
แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True
profile ลูกค้าผมถือว่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยแล้วยังไม่สามารถคุยกับพนักงานคนไหนได้เลย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678
ก็เป็นระบบอัตโนมัติวนไปวนมา (เขาคิดตังค์กับเราด้วยนะครับครั้งละ 3 บาท)
แล้วเจ้าหน้าที่ dtac ใน pantip บอกว่าผมเป็นระดับสมาชิกสูงสุด มีช่องทางบริการพิเศษก็คือ *1806
แต่เชื่อไหมครับประโยคแรกที่ผมโทรเข้าไป *1806
คือเสียงระบบอัตโนมัติให้โทรไปที่เบอร์ call center 1678 วนลูปมาที่เดิม
ถ้าไม่ติดสัญญาผมย้ายค่ายแล้ววันนี้
เสียดายเงินทุกบาทที่จ่ายให้บริษัทในเครือ CP
จากมีเรื่องเล็กๆสอบถามเฉยๆ กลายตอนนี้โคตรโมโห
กลายเป็นไม่ต้องการจะใช้บริการใดๆจากบริษัทพวกเขาอีกเลย
ใครที่พื้นที่ให้บริการมีเจ้าอื่นหรือ
ใครไม่ติดสัญญาหรือว่าสามารถเลือกได้
ผมแนะนำให้หนีไปครับทุกท่าน