คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP

คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้
​เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ

​ผมเป็น Platinum รายเดือน
​ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี
แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True

profile ลูกค้าผมถือว่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยแล้วยังไม่สามารถคุยกับพนักงานคนไหนได้เลย


โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678
​ก็เป็นระบบอัตโนมัติวนไปวนมา (เขาคิดตังค์กับเราด้วยนะครับครั้งละ 3 บาท)

แล้วเจ้าหน้าที่ dtac ใน ​pantip บอกว่าผมเป็นระดับสมาชิกสูงสุด ​มีช่องทางบริการพิเศษก็คือ *1806

แต่เชื่อไหมครับประโยคแรกที่ผมโทรเข้าไป *1806
​คือเสียงระบบอัตโนมัติให้โทรไปที่เบอร์ call center 1678 วนลูปมาที่เดิม

ถ้าไม่ติดสัญญาผมย้ายค่ายแล้ววันนี้
เสียดายเงินทุกบาทที่จ่ายให้บริษัทในเครือ CP


จากมีเรื่องเล็กๆสอบถามเฉยๆ กลาย​ตอนนี้โคตรโมโห
กลายเป็นไม่ต้องการจะใช้บริการใดๆจากบริษัทพวกเขาอีกเลย

ใครที่พื้นที่ให้บริการมีเจ้าอื่นหรือ
ใครไม่ติดสัญญาหรือว่าสามารถเลือกได้
ผมแนะนำให้หนีไปครับทุกท่าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่