ถ้าเราเจอลูกค้าวีน ทำยังไง พอเราบอกอธิบายเขาว่าเราเถียงเขา

กระทู้คำถาม
เรื่องมี อยู่ว่า ลูกค้าสั่งเมนูปั่นมา แล้ว เพิ่ม วิป  ทั้ง 3 แก้ว แต่ว่ามี 1 แก้ว ซึ่งมัน มี วิป อยู่แล้ว จะได้เยอะ กว่า เมนูอื่น 
ลูกค้าสั่งผ่านออนไลน์เรามั่นใจว่าใส่ครบทุกตัว ตอนที่ ลูกค้า โทรมา แจ้งเราว่า สั่งออเดอร์ มา   เมนูที่เขาสั่ง ว่า ไม่มีวิป ใน กรณีที่เราเป็นคนทำ
แล้วเราแจ้งลูกค้าว่าใส่นะ คะ แบบนี้ คือ เราเถียงลูกค้าไหม เลยตอบลูกค้าไปว่า ใส่ครบทั้ง 3 แก้วเลยนะคะเลยถามลูกค้าไปว่า ตอนที่ ลูกค้ารับออเดอร์ คนขับได้ถ่ายรูปจบงานไหมคะ เขาตอบเราว่าไม่ทราบ เพราะแขนวไว้น่าประตู รั่วเราเลยแจ้งเขาไปว่า ที่ร้านใช้วิปสดนะคะ มันอาจจะละลาย คะ เขาเลยวีนมาไม่มี ไม่ได้ใส่ ทำไมต้องเถียงเราเลยแจ้งไปว่า เดียวยังไงให้ทางเจ้าของร้านติดต่อไปทำงานคืนเงินนะคะ เราเลยกดวางสายจาก ลค ไปเพราะมี คนขับมารับออเดอร์ อีก สุดท้าย มันคอมเพลนใน แอปร้าน คือ ไปพูดว่าเราจะเอากล้องวงจรให้ดู คือบ้างส่วนเราไม่ได้พูดลูกค้า แต่งปรุงเอง คือแบบว่า ทำไมไม่พูดความจริงบ้าง ที่ว่าจะส่งกล้องวงจรนี้ เราไม่ได้ พูด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่