เรื่องมี อยู่ว่า ลูกค้าสั่งเมนูปั่นมา แล้ว เพิ่ม วิป ทั้ง 3 แก้ว แต่ว่ามี 1 แก้ว ซึ่งมัน มี วิป อยู่แล้ว จะได้เยอะ กว่า เมนูอื่น
ลูกค้าสั่งผ่านออนไลน์เรามั่นใจว่าใส่ครบทุกตัว ตอนที่ ลูกค้า โทรมา แจ้งเราว่า สั่งออเดอร์ มา เมนูที่เขาสั่ง ว่า ไม่มีวิป ใน กรณีที่เราเป็นคนทำ
แล้วเราแจ้งลูกค้าว่าใส่นะ คะ แบบนี้ คือ เราเถียงลูกค้าไหม เลยตอบลูกค้าไปว่า ใส่ครบทั้ง 3 แก้วเลยนะคะเลยถามลูกค้าไปว่า ตอนที่ ลูกค้ารับออเดอร์ คนขับได้ถ่ายรูปจบงานไหมคะ เขาตอบเราว่าไม่ทราบ เพราะแขนวไว้น่าประตู รั่วเราเลยแจ้งเขาไปว่า ที่ร้านใช้วิปสดนะคะ มันอาจจะละลาย คะ เขาเลยวีนมาไม่มี ไม่ได้ใส่ ทำไมต้องเถียงเราเลยแจ้งไปว่า เดียวยังไงให้ทางเจ้าของร้านติดต่อไปทำงานคืนเงินนะคะ เราเลยกดวางสายจาก ลค ไปเพราะมี คนขับมารับออเดอร์ อีก สุดท้าย มันคอมเพลนใน แอปร้าน คือ ไปพูดว่าเราจะเอากล้องวงจรให้ดู คือบ้างส่วนเราไม่ได้พูดลูกค้า แต่งปรุงเอง คือแบบว่า ทำไมไม่พูดความจริงบ้าง ที่ว่าจะส่งกล้องวงจรนี้ เราไม่ได้ พูด
ถ้าเราเจอลูกค้าวีน ทำยังไง พอเราบอกอธิบายเขาว่าเราเถียงเขา
ลูกค้าสั่งผ่านออนไลน์เรามั่นใจว่าใส่ครบทุกตัว ตอนที่ ลูกค้า โทรมา แจ้งเราว่า สั่งออเดอร์ มา เมนูที่เขาสั่ง ว่า ไม่มีวิป ใน กรณีที่เราเป็นคนทำ
แล้วเราแจ้งลูกค้าว่าใส่นะ คะ แบบนี้ คือ เราเถียงลูกค้าไหม เลยตอบลูกค้าไปว่า ใส่ครบทั้ง 3 แก้วเลยนะคะเลยถามลูกค้าไปว่า ตอนที่ ลูกค้ารับออเดอร์ คนขับได้ถ่ายรูปจบงานไหมคะ เขาตอบเราว่าไม่ทราบ เพราะแขนวไว้น่าประตู รั่วเราเลยแจ้งเขาไปว่า ที่ร้านใช้วิปสดนะคะ มันอาจจะละลาย คะ เขาเลยวีนมาไม่มี ไม่ได้ใส่ ทำไมต้องเถียงเราเลยแจ้งไปว่า เดียวยังไงให้ทางเจ้าของร้านติดต่อไปทำงานคืนเงินนะคะ เราเลยกดวางสายจาก ลค ไปเพราะมี คนขับมารับออเดอร์ อีก สุดท้าย มันคอมเพลนใน แอปร้าน คือ ไปพูดว่าเราจะเอากล้องวงจรให้ดู คือบ้างส่วนเราไม่ได้พูดลูกค้า แต่งปรุงเอง คือแบบว่า ทำไมไม่พูดความจริงบ้าง ที่ว่าจะส่งกล้องวงจรนี้ เราไม่ได้ พูด