KERRYทำของหาย รอความรับผิดชอบมาเป็นเดือนแล้วครับ



เรื่องเกิดตั้งแต่ 10/4/2561 ลค.ส่งโช๊คอัพรถยนต์จากเชียงใหม่มาฝากขาย ของมูลค่า24,000.- โดยมีลูกค้าอีกคนรอของอยู่ที่กทม. โอนเงินไปให้ก่อนเรียบร้อย ของมาถึงผมเมื่อประมาณวันที่ 12/4/2561 โดยมีพนักงานยกเข้ามาวางไว้ในบ้าน 2 กล่อง

จนเมื่อวันที่ 2/5/2561 ลค.อีกคนมารับของที่กทม.เปิดกล่องดูแล้วท้วงว่า"ของไม่ครบนี่ครับ" ตรวจดูจึงทราบว่าของไม่ครบ ไม่สามารถนำไปใช้งานได้ ต้องหาอีกกล่องให้พบ สอบถามไปทางผู้ส่งต้นทางบอกว่าส่งแยกมา 3 กล่อง จึงสอบถามไปทางKERRYต้นทางบอกว่าส่งมา 3 กล่อง ทำไมปลายทางได้รับแค่ 2 กล่อง???

จึงโทรถามKERRY ทุกวัน ก็ได้รับคำตอบทุกครั้งว่าจะดำเนินการให้หลังจากนั้นผมได้โทรตามเรื่อยๆทุกวัน
จนเมื่อประมาณวันที่ 10/5/61มีพนง.จากKERRYบอกว่าเป็นหัวหน้างานมาสอบถามรายละเอียดที่บ้าน แต่ก็ไม่สรุปว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร

หลังจากนั้นผมก็ยังโทรสอบถามเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าและ KERRYโทรมาบอกว่าบ.เจ้าของรถต้องเป็นผู้รับผิดชอบไม่ใช่KERRY???

ปลายเดือนพฤษภาคม คนขับรถวันที่เกิดเรื่องบอกว่า ประมาณวันที่ 4/6/61 เงินเดือนออกจะรับผิดขอบให้

4/6/61 โทรหาคนขับรถที่บอกว่าจะรับผิดชอบไม่เจอ ผู้รับบอกว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ของบริษัท พนง.ขับรถคนนั้นไม่มาทำงานหลายวันแล้ว

5/6/61  เฮียบริษัทเจ้าของรถที่รับงานโทรมา  "ผมจะรับผิดชอบให้ ทำไมเราไม่โทรหาเขา โทรหาKERRYทำไม?"
(อ้าว ผมส่งของกับKERRYจะให้ผมโทรหาใครครับ) บอกเดี๋ยวจะรับผิดชอบให้พรุ่งนี้

6/6/61 โทรกลับหาเฮียคนนั้นไม่เจอแล้ว... บ่ายๆมีสายจากKERRYโทรมาบอกว่า "เดี๋ยวจะดำเนินการให้" ตามเคย

จนตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะได้รับผิดชอบจากKERRY เมื่อไร อย่างไร เซ็งมาก เงิน 24,000.- หายไปเฉยๆ ได้ของที่เอาไปทำอะไรไม่ได้อีกแล้วมา... คงต้องรอความรับผิดชอบจากKERRY EXPRESSกันต่อไปครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่