เมื่อวันที่ 01/11/16 ที่ผ่านมา ส่งเอกสาร จาก kerry 200 ปี รังสิต ไปโคราช สรุปว่าทำเอกสารหาย ไม่มีใครรับผิดชอบ โยนผิดกันไปมา คำขอโทษสักคำก็ไม่มี ไม่รู้จะสรรหาคำมาด่ายังๆไงดี kerry โยนให้ บ.conntact ที่จัดส่งสินค้า ซึ่งคือไร???????? แล้ว พนง ยังจะมาอ้างว่า พี่ต้องเข้าใจนะค่ะว่าของมันเยอะ คืออะไร งั้นจะมาเปิด บ.service นี้ทำไม ใส่ใจลูกค้าหน่อยค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เดือดร้อน อุตส่าไว่ใจ เข้ามาใช้บริการ ของหายก็เคลมสิค่ะ ในฐานะ ลค ไม่รู้หรอกว่า kerry ผิด canntact transport ผิด ของหายๆๆๆๆๆๆๆๆ
รับผิดชอบค่ะ
แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่
ผู้เสียหาย
หมายเลขพัสดุ TSIT000125695
ส่งพัสดุกับ kerry ครั้งแรก ก็หายเลย คือไร??????? ใครรับผิดชอบ kerry หรือ บ.contact transport
เดือดร้อน อุตส่าไว่ใจ เข้ามาใช้บริการ ของหายก็เคลมสิค่ะ ในฐานะ ลค ไม่รู้หรอกว่า kerry ผิด canntact transport ผิด ของหายๆๆๆๆๆๆๆๆ
รับผิดชอบค่ะ
แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่
ผู้เสียหาย
หมายเลขพัสดุ TSIT000125695