ส่งของ Kerry Express ของหาย ตอบง่ายๆว่าให้เคลม 2พัน!!

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ได้ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้า 1 กล่อง Size D เก็บเงินปลายทาง 6000.- บาท
และวันที่ 11 ได้รับแจ้งจาก ลูกค้าว่ายังไม่ได้ของ
- ตรวจสอบสถานะ ในแอพ สินค้าออกไป ยังจุดคัดแยก อยู่อย่างนั้น
- ได้ทำการติดต่อ ไปยังศูนย์ ได้รับคำตอบว่า
- สินค้า สูญหาย  ขอเวลา ค้นหาสินค้า เราก็ไม่ว่าอะไร
- วันที่ 12 kerry สาขาที่ส่งต้นทาง โทรมา ขอรูป สินค้าที่ส่ง เราก็ส่งไปให้
- วันที่ 13 Kerry (ไม่รู้สาขาใหญ่หรือที่ไหน) ขอทราบ สีกล่อง และขนาด เพื่อไล่ดูกล้องวงจรปิด
- วันนี้ วันที่ 15 ทางKerry โทรมา ว่า สรุป หาสินค้าไม่เจอ ให้โทรไปที่ 1217 เพื่อขอเคลมเงินคืน สูงสุด 2000.- บาท
***สรุปต้นทุน***
- ทุนสินค้า  2250.-
- ค่าส่ง  85.-
- ค่าส่งเก็บเงินปลายทาง 3% จากยอด 6000.-  180.-
- ค่า ของแถม ไม่ได้คิด เพราะไม่มี ใบกำกับภาษี เลย เคลมไม่ได้ ราวประมาณ 400.- บาท
***อยากทราบว่า ระดับขนส่งเอกชนแบบนี้  อันดับต้นๆของประเทศ***
- กรณีที่เกิดขึ้นแบบนี้ ให้คำตอบ ที่ดีกว่านี้ไม่ได้เหรอ
- โทรมาบอก ว่า ของหาย ให้เคลมเงิน จบ
- กรณีแบบนี้ พนักงานส่วนไหน ที่ต้องรับผิดชอบ
- จริงๆ การทำงาน เป็นระบบ อยู่แล้ว ตรวจสอบไม่น่าจะยาก ส่งเข้า ต้นทาง--จากต้นทางขนขึ้นรถ--พนักงานส่งถึงจุดคัดแยก ทุกอย่างก็ยิง สแกนบาร์โค๊ดหมด!!
- หายตรงจุดไหน ก็ตาม จี้พนักงานสิครับ ว่าใครรับ เข้าระบบ หรือ พนักงาน ขนส่งรับไปแล้ว ทำหาย ตามไม่น่าเห็นจะยาก!!
- ถ้า Kerry มาเห็น บอก Track ให้เลยละกัน
- SKB1000012650
จริงๆขาดทุนนิดหน่อยไม่เท่าไหร่ แต่ ควรให้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่