ปัญหาพัสดุค้างอยู่ที่คลังปลายทาง ไม่มีการนำส่ง ทำให้สินค้าเสียหายจนต้องตีกลับ แจ้งติดตามสินค้าผ่าน 1217 พนักงานแจ้งว่าพนักงานขนส่งไม่เพียงพอ ทั้งๆที่รู้ว่าพื้นที่นั้นไม่สามารถจัดส่งได้ คนไม่พอทำไมต้นทางถึงยังรับสินค้าครับ ถ้าบริษัทแจ้งก่อนลูกค้าจะได้พิจารณาได้ว่าจะส่งหรือไม่ส่ง แต่นี่ไม่มีการแจ้ง เหมือนรับสินค้าไปกองๆไว้ รับเงินจากลูกค้าเต็มจำนวนแล้วจะทำยังไงก็ได้ ส่งไม่ทันของตีกลับ ค่าส่งก็เสียไปแล้ว ค่าความเสียหายอื่นๆก็ให้เป็นความรับผิดชอบของลูกค้า เคสแบบนี้เราสามารถร้องเรียนทาง สคบ ได้ไหมครับ เพราะหลังๆเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง
กรณีที่บริษัทขนส่ง Kerry ขนส่งล่าช้า สามารถร้องเรียนทางใดได้บ้างครับ