ธนาคาร บัวหลวง กรุงเทพ สาขา โลตัส สุรินทร์ พลาซ่า หักค่าบัตร ATM ลูกค้า ทั้งที่เขียนเอกสารยกเลิกแล้ว ลค ยื่นคำร้องยกเลิก

ธนาคาร บัวหลวง กรุงเทพ สาขา โลตัส สุรินทร์ พลาซ่า หักค่าบัตร ATM ลูกค้า ทั้งที่เขียนเอกสารยกเลิกแล้ว ลค ยื่นคำร้องขอยกเลิก ทั้งบัตร และ สมุด พร้อมเขียนเอกสารหน้าเคาเตอร์ ปลายปี 2562 แต่เดือน พค  2563 ธนาคารกลับหักเงินค่าบัตร ATM จากการฝาก โควิด ของ รัฐบาล ซึ่ง ในการคุยทั้งหน้า เคาเตอร์ และทางโทรศัพท์ สองครั้ง พนง ไม่เคยขอโทษลูกค้า และพยายามโยนปัญญหาออกจากตัว พร้อมทั้ง อ้างว่า ลค ไปสาขาอื่น และได้ไปสาขาเขา 2560 (ลค ถือ บัตร สอง สาขา จะไปทำธุระ บัตรอีกใบในสาขาอื่นไม่ใช่เรื่องแปลก ) แต่ข้อมุลทั้งหมด แสดงบนจอ พนง ธนาคาร จะหักเงินค่าบัตร และให้ลค เสียเวลา ไป สน เพื่อ ลงบันทึกประจำวัน ขอเปิดสมุดเล่มที่ทิ้งไปแล้วนั้น พร้อมคืนค่าบัตร 90บาท ซึ่งไม่ถุกต้อง แต่ควรคืนเต็มจำนวน และเอกสารที่ ลค เซ็นทิ้งไว้ก็หายไปจากธนาคาร ลคจึงร้องเรียนไปที่ แบงค์ชาติ ( ธนาคารแห่งประเทศไทย )เพื่อเอาเรื่องกับ สาขา และ พนง ดังกล่าว การทำงานที่ไม่รัดกุม ดูถูกลูกค้า ไม่ควรมาทำงาน และควนนอนอยู่บ้านนะคะ แบบนี้ 
ลค ไม่อยากเถียงกับ พนง จึงแนะนำสาขาใหญ่ให้ไป เปิด กล้องวงจรปิด ดีกว่าคะ เปลืองพลังงานลูกค้า พูดมากก็หิวข้าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่