สวัสดีค่ะอยากทราบว่าเราจะมีวิธีรับมือยังไงกับลูกค้าที่ชอบโอนจ่ายคะทั้งๆที่ลูกค้าบางท่านทราบอยู่แล้วว่า7-11ไม่รับโอนจ่าย
*ลค.ใช้แทนลูกค้า พนง.ใช้แทนพนักงาน*
ตัวอย่างเช่น
พนง.ขับเดริเวอรี่ไปส่งพอถึงที่หมายแล้ว
ลค.โอนจ่ายนะคะ
พนง.เซเว่นไม่รับโอนนะครับลูกค้า
ลค.ทำไมพนักงานส่งอีกคนถึงรับอ่ะคะ
*ในกรณีแบบนี้เราควรรับมืออย่างไรดีคะเพราะบางครั้งที่ลูกค้าสั่งเป็นของเวฟถ้ายกเลิกออเดอร์พนักงานก็ต้องจ่ายเองซึงพนักงานบางคนเขาก็ไม่ได้มีเงินพอที่จะมาซัพพอร์ตตรงนี้อ่ะค่ะ
วิธีรับมือกับลูกค้าชอบโอน 7-11
*ลค.ใช้แทนลูกค้า พนง.ใช้แทนพนักงาน*
ตัวอย่างเช่น
พนง.ขับเดริเวอรี่ไปส่งพอถึงที่หมายแล้ว
ลค.โอนจ่ายนะคะ
พนง.เซเว่นไม่รับโอนนะครับลูกค้า
ลค.ทำไมพนักงานส่งอีกคนถึงรับอ่ะคะ
*ในกรณีแบบนี้เราควรรับมืออย่างไรดีคะเพราะบางครั้งที่ลูกค้าสั่งเป็นของเวฟถ้ายกเลิกออเดอร์พนักงานก็ต้องจ่ายเองซึงพนักงานบางคนเขาก็ไม่ได้มีเงินพอที่จะมาซัพพอร์ตตรงนี้อ่ะค่ะ