เด่วนี้ไรเดอร์เอาอาหารมาส่งวางไว้แล้วปิดงาน ไม่ต้องโทรแจ้งลูกค้าแล้วหรอครับ

หลังๆมานี่แอฟมีโปรลดเยอะเลยสั่งบ่อย สังเกตุได้ว่า มีแค่ประมาณ3ใน10 แค่นั้นที่โทรมาแจ้งว่าเอาอาหารส่งแล้ว
นอกนั้น เอาของมาวางแล้วถ่ายรูปส่งให้ในแชท แต่ประเด็นคือผมไม่ได้มอนิเตอร์มือถือตลอดจะรู้ไหมว่าของจะมาถึงยัง
บางร้านคิวนาน รอของนาน แล้วต้องมาคอยมอนิเตอร์แชทตลอดหรอว่าเค้าจะมาส่งหรือยัง

    ประเด็นที่เคยเจอคือเอาของ ของบ้านอื่นมาส่งแทน ไม่โทรมาแจ้ง กว่าผมจะรู้ว่ามีของมาส่งแล้วผ่านไปเกือบ20นาที (ต้องกดเข้าแอฟไปเช็คว่าทำไมนานจัง อ่อที่แท้ไม่โทรมาแจ้ง) พอลงไปเอาของปรากฎว่าไม่มีของผมวางบนโต๊ะ โดยรีบโทรหาไรเดอร์  **** โดนไรเดอร์บ่น หัวร้อนบอกว่าเอาไปวางแล้ว มีคนอื่นหยิบไปป่าว บลาๆๆ ผมก็ขึ้นเหมือนกันก็คนไม่ได้ของอ่ะ รายละเอียดเถียงไม่ขอลง สุดท้ายไรเดอร์ส่งออเดอร์ผิด   แล้วนี่ผู้ใช้บริการต้องมาเจอไรแบบนี้หรอ ? แทนที่เอาของมาส่งแล้วโทรแจ้ง ลูกค้าจะได้ลงไปรับ ออเดอร์ผิดถูก ยังไงมันก็แก้ปัญหาได้ไวกว่า
แอฟที่สั่ง สีเขียว
ปล. ที่อยู่ที่มาส่งคือคอนโด ชาวคอนโดเจอเหมือนกันไหม
ปล2. ตัดจ่ายผ่านบัตรเครดิต อุตส่าหวังดีไม่ต้องให้ต้องคอยรับ ทอนเงิน แต่ที่ไหนได้เอาของมาวางปุ๊บ ปิดงานปั๊บ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่