🚨เตือนภัยสมาชิก Santa Fe' Steak ต่ออายุบัตรระวังคะแนนในบัตรหาย บริษัทปัดความรับผิดชอบ !!!!!!

เตือนภัยสมาชิก Santa Fe' ต่ออายุบัตรระวังคะแนนในบัตรหายเกลี้ยง!!!

เนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการต่ออายุบัตรสมาชิก Santa Fe' ค่ะ หลังจากกดต่ออายุบัตรเรียบร้อยแล้วปรากฏว่าคะแนนที่มีอยู๋ในบัตรเดิมหายเกลี้ยงทั้งหมดและไม่ได้ถูกโอนมายังบัตรใหม่ ซึ่งเราก็ตกใจมากเพราะคะแนนค่อนข้างเยอะ ก่อนที่จะต่อบัตรเราก็อ่านเงื่อนไขรายละเอียดการต่อบัตรที่แนบมากับบัตรสมาชิกใหม่ แจ้งว่าหลังจากต่ออายุบัตรแล้วคะแนนจากบัตรเดิมจะถูกโอนมาบัตรใหม่และจะใช้ต่อได้อีก 30 วัน ซึ่งกลายเป็นว่าคะแนนเราหายเกลี้ยง จึงตัดสินใจโทรไปหา Call Center ของทาง Santa Fe' หมายเลข 02-714-1943 เพื่อให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้แต่ก็โทรติดยากมากค่ะ

หลังจากติดต่อได้ทาง Call Center ก็รับเรื่องไว้และโอนให้ทางฝ่ายการตลาดชี้แจงรายละเอียดเรื่องนี้ต่อ ซึ่งทางฝ่ายการตลาดตอบลูกค้ากลับมาว่า "ลูกค้าไม่ได้ต่อบัตรสมาชิกก่อนบัตรเดิมหมดอายุทำให้คะแนนจากบัตรเดิมไม่ถูกโอนมาบัตรใหม่" เราก็เลยบอกไปว่าในรายละเอียดของการต่อบัตรที่แนบมากับบัตรสมาชิกไม่เห็นมีแจ้งเงื่อนไขนี้ให้ลูกค้าทราบเลยค่ะ (ตามภาพที่แนบด้านล่าง) และน้องที่หน้าร้านตอนซื้อบัตรก็ไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ด้วย สิ่งที่ฝ่ายการตลาดของ Santa Fe' คนนี้ตอบกลับเรามาก็คือ "ข้อความเงื่อนไขที่แนบมากับบัตร เป็นแค่คำโปรยโฆษณาของทางบริษัทเท่านั้น ลูกค้าควรจะต้องรู้เอาเองนะคะ ถ้าใครเป็นลูกค้าของ Santa Fe' ต้องทราบเงื่อนไขนี้ค่ะ" จังหวะนี้เราค่อนข้างตกใจกับคำตอบของเจ้าหน้าที่คนนี้มาก คุณไม่คิดถึงลูกค้าใหม่บ้างหรอค่ะ??? หรือว่าลูกค้าต้องเป็นคนตรัสรู้เอาเอง



และสิ่งที่ทำให้อึ้งกับคำตอบของเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดคนนี้หนักมากก็คือ "ระบบหลังบ้านของบริษัทเราทำอะไรให้ไม่ได้ในเรื่องนี้ ถ้าลูกค้าอยากได้คะแนนคืน ให้ลูกค้าไปติดต่อกับน้องที่หน้าร้านให้จ่ายค่าอาหารเท่ากับคะแนนที่ลูกค้าเสียไป" ซึ่งในมุมนี้เอาตรงๆ นะคะ เราว่ามันเป็นการปัดความรับผิดชอบของทางฝ่ายการตลาดและของ Santa Fe' มากๆ ค่ะ คือผลักภาระปัญหาให้ลูกค้าต้องไปมีประเด็นกับน้องที่หน้าร้านอีก เรารู้สึกแย่กับพฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบและคำตอบที่ไม่ให้เกียรติลูกค้าของฝ่ายการตลาดคนนี้เอามากๆ ผิดหวังที่เป็นลูกค้ามานานนะ กว่าจะสะสมคะแนนมา ตอนนี้อยากขอคืนบัตรสมาชิกเลยค่ะ และคงต้องโบกมือลาการเป็นสมาชิกอย่างถาวร

เมื่อกี้ก็ไปแจ้งปัญหาที่ช่องทาง page FB ของทาง Santa Fe' Steak เอง นอกจากไม่ได้เข้ามาตอบและแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้ว ยังลบ comment เราอย่างไวเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าต้องการปิดบังปัญหากับลูกค้าคนอื่นๆ หรือเปล่า อยากให้แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ไวเหมือนตอนลบ comment บ้างจังเลยค่ะ เลยมาเตือนภัยสมาชิกท่านอื่นๆ ใน Pantip แทนค่ะ เผื่อเป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ บ้างค่ะและหวังว่าทางบริษัท Santa Fe' หากเห็นกระทู้นี้แล้วจะออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกค้าในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันมาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่