AIS contact center

ประมาณ 22:53 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 โทรไปหาเจ้าหน้าที่ ระบบแจ้งให้ลงทะเบียนรอคิวประมาณ 20 กว่านาที แต่มีปัญหาจริงเลยต้องรอ เจ้าหน้าที่โทรกลับมาเร็วมาก และพูดจาดี ความหงุดงิดเลยหายไปมาก เลยแจ้งปัญหาไปว่า วันนี้สมัครแพคเกจไป ตอนนี้แอปอื่นลงได้เรียบร้อยแล้ว ขาดแต่แอป iQIYI ที่ไม่รู้วิธีในการลงทะเบียน ขณะเจ้าหน้าที่สอนตามขั้นตอนเจ้าหน้าที่ใช้น้ำเสียงไม่ดี ซึ่งต่างจากตอนรับสายทีแรก กับหลังการบริการเสร็จ เหมือนไม่พอใจ ทำให้เรารู้สึกโง่ ผมเลยคิดคนที่ไม่พอใจควรเป็นลูกค้าหรือเปล่าที่ทำไมต้องมานั่งโทรถามถึงวิธีลงทะเบียนที่คุณแจ้งรายละเอียดไว้ไม่ครบ ซึ่งจริง ๆ มันไม่มีอะไรเลย แค่แจ้งให้ลงทะเบียนผ่านมือถือเท่านั้นเอง อันนี้พูดย้ำอยู่ 2-3 รอบ ว่าให้ไปที่ตั้งค่า ไปที่ตั้งค่าทำไปพร้อมกันเลยนะคะ คุณลูกค้าคะ ไปที่ตั้งค่า (เสียงไม่พอใจ) ... ผมก็พูดอธิบายไปว่า ผมลอคเอ๊าออกมาแล้ว (แจ้งเป็นครั้งที่ 2) เจ้าหน้าที่เลยตะหวัดเสียงว่า งั้นไปที่ลงทะเบียนโดยใช้เบอร์โทรเลยละกันคะ (ซึ่งจริง ๆ ผมอยากทราบแค่นี้แหล่ะ) พอแจ้งว่าได้ ยังมาถามอีกว่ารู้สึกเหมือนเป็นคนสำคัญไหม ผมไม่อยากตอบ คือถ้าตอบคงด่าเป็นชุด คิดว่าเดี๋ยวคงมีให้ประเมิน ปรากฎก็ไม่มีประเมินอีก

ขออภัยที่ต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้ เพราะระบบร้องเรียนคุณเงื่อนไขมาก ต้องแนบทั้งบัตรประชาชน ที่อยู่ ซึ่งคุณจะให้นั่งกรอกไปทำไมในเมื่อถ้าใส่เบอร์โทรศัพท์คุณก็มีข้อมูลอยู่แล้ว และขอโทษนะ ไฟล์บัตรประชาชนที่แนบคุณบอกให้รับรองสำเนาถูกต้องด้วยนะ ... โมโหกับเจ้าหน้าที่ไม่พอ ต้องมาโมโหกับระบบร้องเรียนอีก เลยมาตั้งทางนี้แหล่ะ ง่ายดี ถ้าฝ่ายบริการลูกค้ามาเห็นจะทักหาผมขอชื่อ เบอร์โทร หรือสำเนาบัตรผมก็พร้อมนะ แต่ถ้าจะให้มานั่งทำสำเนาถูกต้องไปในรูป jpeg ผมไม่ทำ บอกแค่นี้แหล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่