The 1 card (ไม่สะสมคะแนน) ให้ลูกค้า

กระทู้คำถาม
ผม ซื้อสินค้าที่ Baan & beyond ตามเงื่อนไขต้องได้คะแนนสะสมเข้า The 1 แต่ตรวจสอบแล้วไม่มี จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ The 1 พร้อมแนบเอกสารใบสั่งซื้อ, ใบชำระเงิน, ใบเสร็จรับเงิน ไปให้ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค.64 จนถึงวันนี้ วันที่ 23 ม.ค. (10 วัน ผ่านมา) ยังไม่มีความคืบหน้า โดยเจ้าหน้าที่ The 1 ไม่สนใจ หรือติดตามเลย *เราจะเเจ้งร้องเรียนได้อย่างไร *สมาชิกท่านใดเคยเจอปัญหาเหมือนกันหรือไม่ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่