เมื่อวันที่23กพ68มีคุณลุงคนนึงโอนเงินมาให้เราเติมเน็ตแพกเกจ6เดือน6mbpsให้จำนวนเงิน1605บาทเราก็กดเติมให้ปกติโดยการกดเข้าไปที่แอปทรูวอลเล็ทแล้วกดเติมแพกเก็จเน็ตแล้วก็กดเติมให้เบอร์อื่นแล้วก็เลือกแพกเกจพอเรากำลังจะกดจ่ายเงินมันเด้งออกเราก้กดเข้าใหม่แล้วก้กดจ่ยเงินอีกรอบแล้วมันก้ขึ้นสลิปพอเราเชคสลิปมันก้กลายเป็นเบอร์เราส่ะงั้น(จังหวะนี้งงมาก)
เราก้เลยรีบมาแจ้งให้ทรูมูฟติดต่อเบอร์เราไปหน่อยรอเกือบ2ชั่วโมงทรูกว่าาจะอ่านกว่าจะติดต่อกลับพอทรูติดต่อกลับมาเราก้แจ้งทุกอย่างที่เกิดขึ้นทรูก้บอกขอเชคแปปนึงเราก้รอทรูเลยบอกมาว่าไม่มีการเติมแพกเกจเข้าไปในเวลาที่บอกแล้วไม่มีการเติมเงินเข้าไปในทรูด้วยค่ะ(งงไปอีกรอบ)เราก้เลยบอกเขาไปว่าเเต่เงินโดนหักไปแล้วนะคะเขาก้เลยได้ตอบกลับมาว่าเอิ่มดังนั้นลูกค้าต้องติดต่อ1240หรือศูนของทรูวอลเลทไปนะคะลองติดต่อไปแบบนี้นะคะ(เราก้เลยติดต่อไปตามที่เขาบอก) เพราะเราติดต่อ True wallet ไป เขาก็บอกว่า จากการเช็คแล้ว ทำรายการสำเร็จนะคะ เราก็เลย ถามเขาไปว่าอ้าวแล้วต้องทำยังไงคะพอดีว่าเงินมันถูกตัดไปแล้วแต่แพ็คเกจไม่ได้เข้าเลย ค่อยๆบอกให้เรากลับไปติดต่อที่ทรูมูฟ เพราะว่าทรูมูฟเป็นคนตัดสินใจได้ เรื่องการคืนเงิน( จำนวนเงินมันเยอะมากเราเลยขอคืนเพราะไม่ใช้เงินเรา) เราก็เลยบอกว่าโอเค เราก็เลยติดต่อไปทางหลังไมค์ของทรูมูฟ แล้วก็ต้องรอเกือบ 3 ชั่วโมง กว่าจะติดต่อได้อีกทีนึง เราก็เลย บอกเขาว่า ติดต่อมาเบอร์ของเราหน่อยได้ไหมมีเรื่องจะคุยด้วย เขาก็ติดต่อมาอีกทีนึง แล้วก็พูดเหมือนเดิมให้ฟัง เขาก็บอกว่าอ๋อถ้างั้นเดี๋ยวประสานงานให้นะ พอวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 6 8 เขาได้ติดต่อมาว่า จำนวนเงิน 1,605 บาท ได้มีการตัด Package ไปแล้วเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 68 แต่อันนั้นมันเป็นแพ็คเกจเก่า เราเพิ่มเติมไปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 68 คือเงินมันหายไปเลย (แพ็คเกจไม่เข้าเงินถูกตัด )แต่นี่มัน 3 วันแล้ว เราก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย เชิญคุณลุงเขาโทรบอกลูกสาวเขา ลูกสาวเขาก็บอกว่าให้แจ้งความจับเราเลยคิดว่าเราโกง แต่ตอนนี้เขาก็ได้แจ้งความแล้ว เราก็เลย แบบเหมือนโดนกดดัน คือเรื่อง หลายวันแล้ว แล้วจำนวนเงินมันก็ไม่ใช่น้อยๆ แจ้งหน่วยงานไหนก็ไม่มีการติดต่อกลับมา( เป็นแบบนี้มาหลายรอบมาก แค่ 10-20 บาทไม่เป็นไรเลยแต่นี่มันหลักพันเลยนะ ตอนนี้คือโดนกดดันมากๆ
ขอระบายหน่อยเหอะทนไม่ไหวกับบริการห่วยแตกๆของtruemoveH
เราก้เลยรีบมาแจ้งให้ทรูมูฟติดต่อเบอร์เราไปหน่อยรอเกือบ2ชั่วโมงทรูกว่าาจะอ่านกว่าจะติดต่อกลับพอทรูติดต่อกลับมาเราก้แจ้งทุกอย่างที่เกิดขึ้นทรูก้บอกขอเชคแปปนึงเราก้รอทรูเลยบอกมาว่าไม่มีการเติมแพกเกจเข้าไปในเวลาที่บอกแล้วไม่มีการเติมเงินเข้าไปในทรูด้วยค่ะ(งงไปอีกรอบ)เราก้เลยบอกเขาไปว่าเเต่เงินโดนหักไปแล้วนะคะเขาก้เลยได้ตอบกลับมาว่าเอิ่มดังนั้นลูกค้าต้องติดต่อ1240หรือศูนของทรูวอลเลทไปนะคะลองติดต่อไปแบบนี้นะคะ(เราก้เลยติดต่อไปตามที่เขาบอก) เพราะเราติดต่อ True wallet ไป เขาก็บอกว่า จากการเช็คแล้ว ทำรายการสำเร็จนะคะ เราก็เลย ถามเขาไปว่าอ้าวแล้วต้องทำยังไงคะพอดีว่าเงินมันถูกตัดไปแล้วแต่แพ็คเกจไม่ได้เข้าเลย ค่อยๆบอกให้เรากลับไปติดต่อที่ทรูมูฟ เพราะว่าทรูมูฟเป็นคนตัดสินใจได้ เรื่องการคืนเงิน( จำนวนเงินมันเยอะมากเราเลยขอคืนเพราะไม่ใช้เงินเรา) เราก็เลยบอกว่าโอเค เราก็เลยติดต่อไปทางหลังไมค์ของทรูมูฟ แล้วก็ต้องรอเกือบ 3 ชั่วโมง กว่าจะติดต่อได้อีกทีนึง เราก็เลย บอกเขาว่า ติดต่อมาเบอร์ของเราหน่อยได้ไหมมีเรื่องจะคุยด้วย เขาก็ติดต่อมาอีกทีนึง แล้วก็พูดเหมือนเดิมให้ฟัง เขาก็บอกว่าอ๋อถ้างั้นเดี๋ยวประสานงานให้นะ พอวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 6 8 เขาได้ติดต่อมาว่า จำนวนเงิน 1,605 บาท ได้มีการตัด Package ไปแล้วเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 68 แต่อันนั้นมันเป็นแพ็คเกจเก่า เราเพิ่มเติมไปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 68 คือเงินมันหายไปเลย (แพ็คเกจไม่เข้าเงินถูกตัด )แต่นี่มัน 3 วันแล้ว เราก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย เชิญคุณลุงเขาโทรบอกลูกสาวเขา ลูกสาวเขาก็บอกว่าให้แจ้งความจับเราเลยคิดว่าเราโกง แต่ตอนนี้เขาก็ได้แจ้งความแล้ว เราก็เลย แบบเหมือนโดนกดดัน คือเรื่อง หลายวันแล้ว แล้วจำนวนเงินมันก็ไม่ใช่น้อยๆ แจ้งหน่วยงานไหนก็ไม่มีการติดต่อกลับมา( เป็นแบบนี้มาหลายรอบมาก แค่ 10-20 บาทไม่เป็นไรเลยแต่นี่มันหลักพันเลยนะ ตอนนี้คือโดนกดดันมากๆ