คอลเซ็นเตอร์ทรูหลอกขายแพคเกจ Asian Combo รายปี 999 บาท

เรื่องมีอยู่ว่า แม่ผมใช้โปรเดือนละ 149 บาท +vat ก็เป็น 160.50 บาท ผมเป็นคนจ่ายให้ทุกเดือน แล้ววันที่ 30/01/68 มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมา แจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เลยจะเปลี่ยนโปรให้ใหม่ แม่ผมก็เลยบอกไปว่าโปรอะไรก็ได้ที่ถูกที่สุด เพราะอยู่แต่บ้านใช้ wifi เปิดแต่ youtube ฟังนิยายเสียง ทางคอลเซ็นเตอร์เลยเสนอโปร 300+ กว่าบาทให้ แล้วก็พูดอะไรต่อก็ไม่รู้ พอแม่ผมวางสายไป ก็มี sms เข้ามายืนยัน ผมก็ไม่รู้เรื่องหรอก พอวันที่ 1/02/68 ก็มี sms แจ้งยอดบิลเข้ามา 1182.17 บาท แม่ผมก็งง เลยถามผมว่านี่คืออะไร ทำไมยอดมันเยอะอย่างงี้ ผมก็เลยไปเปิดดู ปรากฏว่า ทางคอลเซ็นเตอร์ยัดแพคเกจดูซีรีย์ Asian combo รายปี 999 บาท มาให้ ทั้งๆที่ในมือถือก็ไม่มีแอพดูหนัง ดูซีรีย์ อะไรเลย ผมก็เลยเสิร์จหาข้อมูลจะยกเลิก เข้าไปที่ True id , True iService ก็ยกเลิกไม่ได้ ให้คุยแต่กับ "มะลิ" Ai chatbot ไม่มีช่องทางให้ติดต่อพนักงาน พอลองไปที่ช็อปทรู พนักงานก็บอกยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์ (ช็อปทำอะไรก็ไม่ได้ ไม่รู้จะมีช็อปไว้ทำไม อย่าเรียกว่าห่วยเลย มันสุภาพเกินไป ตัวผมเองเลิกใช้ค่ายนี้ตั้งแต่ตอนที่ยังใช้ชื่อ Orange นู้นแล้ว) อยากทราบว่า จะยกเลิกได้ยังไง แล้วมันเกิดกรณีอย่างงี้เยอะมาก ทางทรูจะดำเนินการอะไรกับพนักงานขายที่ไม่มีคุณภาพ ไม่มีจรรยาบรรณ ไม่มีความรับผิดชอบ ผลักภาระให้ผู้บริโภคเพื่อที่ตนเองจะได้ยอดขายอย่างไรบ้าง แล้วช็อปของทรูเองก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำการยกเลิกบริการที่ทางคอลเซ็นเตอร์เป็นคนดำเนินการ ช่วยทำให้มันครอบคลุมหน่อยเหอะ ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปโวยที่ช็อปว่าทำอะไรไม่ได้ มันเสียความรู้สึกโคตรๆเลย

ปล.1 พนักงานทรูที่รับเรื่องประสานงานช่วยติดต่อมาด้วย จะได้ยกเลิกสิ่งที่ยัดเยียดให้มาสักทีนึง
ปล.2 ช่วยตอบคำถามเรื่องพนักงานขายผ่านคอลเซ็นเตอร์ , คอลเซ็นเตอร์ที่ให้คุยแต่กับ Ai chatbot , เรื่องสิทธิ์ในการเข้าถึงของช็อปที่ให้บริการ ว่าจะสามารถปรับปรุงได้หรือไม่ (ของ ปล.2 ช่วยตอบคอมเม้นด้วย ไม่ใช่หลังไมค์)

!!! ที่ติติงไป เพื่อให้พัฒนา ไม่ใช่ปล่อยผ่านให้ลูกค้าเสียความรู้สึกแล้วหนีหายไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่