เปลี่ยนแพคเกจใหม่แต่ช้ากว่าแพ็คเกจเดิมต้องทำยังไง???(ทรูมูฟ)

เมื่อเดือนที่แล้วมีพนักงานโทรมาบอกว่าแพ็คเกจที่ใช้อยู่กำลังจะหมด ปกติใช้ระบบเติมเงิน แพคเกจ 4 MB 200 บาท แล้วพนักงานเสนอให้เปลี่ยนเป็น ระบบรายเดือนแพคเกจ 10 MB โทรฟรีในเครือข่าย 300 บาท แต่คุณภาพที่ใช้เน็ตช้ากว่าแพ็คเกจที่เคยใช้ ดู YouTube สะดุด แล้วก็ในบิลแจ้งเป็น แพ็คเกจ 6 MB 300  บาท ต้องทำยังไงคะ ยกเลิกก็ไม่ได้ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่