สวัสดีค่ะ ฉันไปรับเครื่อง Samsung S25 Ultra จากศูนย์ซัมซุง เดอะมอล์บางกะปิ วันที่ 31 ม.ค. 68 เวลาทำอะไรเสร็จแล้ว ก็บอก Sale ว่าทางลูกค้าอยากซื้อ Samsung Care+ เพิ่มปีที่2 (ปีแรกได้มาฟรี เนื่องจากสั่งจองไว้) ทาง Sale แจ้งว่า Samsung Care+ ปีที่2 เพิ่มอีก 1,490 บาท ทางลูกค้าก็โอเค ทางนั้นก็เอาบัตรไปรูดให้เรียบร้อย เราก็ดูใบเสร็จ โอเครตามราคาที่แจ้งไป พอวันที่ 16 ก.พ. เราก็เช็คในเครื่องว่า Samsung Care+ เพิ่มให้ 2 ปีหรือยัง แต่ในระบบ ก็ยังขึ้นแค่ 1 ปี ทางเราเลย Add line Samsung Care+ ไปสอบถาม ได้คำตอบมาว่าเป็น JMB Mobile Care และเมื่อวันที่ 20 เราไปที่ศูย์ซัมซุง เดอะมอล์บาง กะปิ (ศูนย์ที่เรารับเครื่องมา) เค้าก็เช็คในเครื่อง ต้องดูจากSamsung Member พอเช็คแล้วก็ได้ปีเดียว ทางเราเลยเอาใบเสร็จส่งให้ดู พอพนักงานเห็นใบเสร็จ ก็บอกว่า
พนักงาน : อันนี้เป็น JMB Mobile Care เป็นระบบดูแล ที่ไม่ใช่ซัมซุง Care มันจะดีกว่านะครับลูกค้า ไม่ต้องเสียค่าส่วนตรงนี้เพิ่ม ถ้าเป็นของซัมซุง จะเสียตรงนี้เพิ่ม พนักงานก็อธิบาย บลาๆๆๆ
เรา : ก็เลยถามว่าแล้ว มีอะไรยืนยันว่าได้ประกันปีที่ 2
พนักงาน : สามารถเข้ามาที่ศูนย์ได้เลยครับ ในระบบ องเราจะขึ้นให้ลูกค้าเลยว่าหมดปีไหน
เรา : สามารถเปลี่ยนเป็น Samsung Care+ ได้มั้ยค่ะ เพราะตอนซื้ออยากได้ประกันตัวนี้
พนักงาน : ไม่ได้ครับ เพราะโปรนี้ มีขายเฉพาะตอนรับเครื่อง
เรา : น้องค่ะ Sale ที่ดูแลขายเครื่องให้ลูกค้า ไม่ได้แจ้งเลยนะ แล้วลูกค้าตั้งใจซื้อSamsung Care+ ปีที2 แต่ทางเซล์ยัดเยียด JMB Mobile Care ให้โดยไม่แจ้งลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ แบบนี้เข้าค่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะคะ
แล้วเราก็เดินออกจากศูนย์เลย อยากแจ้ง Samsung นะคะ ครวจตรวจสอบการทำงานของพนักงานให้ดีกว่านี้ค่ะ ไม่ใช่ทำเพื่อยอดตัวเอง แล้วม่อกวามงกับลูกค้าแบบนี
ตัวอย่างที่คุยกับ Line Samsung Care+




ซื้อ Samsung Care+ ปีที่2 เพิ่ม แต่ได้ JMB Mobile Care แทน
พนักงาน : อันนี้เป็น JMB Mobile Care เป็นระบบดูแล ที่ไม่ใช่ซัมซุง Care มันจะดีกว่านะครับลูกค้า ไม่ต้องเสียค่าส่วนตรงนี้เพิ่ม ถ้าเป็นของซัมซุง จะเสียตรงนี้เพิ่ม พนักงานก็อธิบาย บลาๆๆๆ
เรา : ก็เลยถามว่าแล้ว มีอะไรยืนยันว่าได้ประกันปีที่ 2
พนักงาน : สามารถเข้ามาที่ศูนย์ได้เลยครับ ในระบบ องเราจะขึ้นให้ลูกค้าเลยว่าหมดปีไหน
เรา : สามารถเปลี่ยนเป็น Samsung Care+ ได้มั้ยค่ะ เพราะตอนซื้ออยากได้ประกันตัวนี้
พนักงาน : ไม่ได้ครับ เพราะโปรนี้ มีขายเฉพาะตอนรับเครื่อง
เรา : น้องค่ะ Sale ที่ดูแลขายเครื่องให้ลูกค้า ไม่ได้แจ้งเลยนะ แล้วลูกค้าตั้งใจซื้อSamsung Care+ ปีที2 แต่ทางเซล์ยัดเยียด JMB Mobile Care ให้โดยไม่แจ้งลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ แบบนี้เข้าค่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะคะ
แล้วเราก็เดินออกจากศูนย์เลย อยากแจ้ง Samsung นะคะ ครวจตรวจสอบการทำงานของพนักงานให้ดีกว่านี้ค่ะ ไม่ใช่ทำเพื่อยอดตัวเอง แล้วม่อกวามงกับลูกค้าแบบนี
ตัวอย่างที่คุยกับ Line Samsung Care+