S25+ ปีนี้ พบปัญหาฝุ่นในเลนส์กล้อง

กระทู้คำถาม
ผมได้ pre-order S25+ กับศูนย์บริการศูนย์หนึ่งไว้ และได้ไปรับเครื่องมา
เมื่อวันที่ 6/2/2025 ตอนไปรับได้พยายามเช็คฝุ่นในเลนส์แล้วแต่มองไม่เห็นเนื่องจากแสงไฟไม่เพียงพอ แต่เมื่อรับกลับมาแล้วลองใช้ไฟฉายส่อง จึงพบฝุ่นในเลนส์เป็นจุดๆเล็กๆ เท่าที่นับได้ประมาณ 9-10 จุด

วันที่ 7/2/2025 จึงไปติดต่อ จนท. เพื่อทำเรื่องเคลม จนท.ก็ประสานงานให้ จึงได้เคลม แต่จนท.ติดต่อกับทาง samsung แจ้งว่าต้องรอเครื่องใหม่3-4 วัน อะโอเครอได้

จนวันที่ 11/2/2025 ผ่านมา4 วัน จึงได้ติดต่อสอบถามกับจนท. ไป จนท.จึงติดตามกับทาง samsung ให้อีกครั้ง

วันที่ 12/2/2025 จนท.แจ้งว่า ทาง samsung บอกรออีกไม่เกิน 7 วัน อะโอเครอ

จนตอนนี้ วันที่17/2/2025 ซึ่งจะครบ7วันแล้ว จึงติดต่อไปสอบถาม จนท. จนท.แจ้งว่าพยายามติดต่อสอบถามกับทาง samsung ไปให้แล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

ซึ่งตอนนี้เลนส์ที่พบฝุ่นในตอนแรก เหมือนมีอากาศเข้าไปข้างใน ขึ้นเหมือนเป็นฝ้าตามในรูป
ซึ่งผมซื้อโทรศัพท์ในราคาหลายหมื่น แต่พอมีปัญหา การบริการหรือการติดต่อกลับของทาง samsung ล่าช้า ติดต่อยากมากๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการที่ผมไปซื้อเขาติดต่อให้ ติดตามให้ เขายังแจ้งว่าพยายามติดตามให้ จี้ให้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีการตอบกลับมา

อีกทั้งตอนแรกทาง samsung แจ้งมาว่ารอเท่านี้นะ ครั้งแรก3-4วัน ครั้งสองไม่เกิน7วัน จนนี้จะเกิน7วันแล้ว มันล่าช้าเกินไปรึป่าว มันเหมือนเป็นการผลัดไปเรื่อยๆรึป่าว

ความรู้สึกของลูกค้าคนนึงที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ไม่ได้รับการดูแลที่ดีเลยจาก samsung

อยากสอบถามพี่ๆครับ แบบนี้ผมสามารถทำยังไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่