ใครเป็นบ้าง สั่งไปตั้งแต่ 23/1 บอก Pre-order 10 วัน
-ตามของรอบแรก 3/2 เพราะเห็บางคนรีวิว
บอกทยอยส่ง 5/2
-วันที่ 5/2 โทรมาแจ้งว่าฟิมล์หมดขอเปลี่ยนเป็นสาย USB เราก็ โอเค คงกำลังจัดของแหละ
6/2 มีคนรีวิว และยอดขายแล้วเพิ่มขึ้น คงกำลังส่ง
วันที่ 9/2 ตามอีกรอบ บอกกำลังทยอยส่ง
- กำหนดใน Shppee จะต้องจัดส่งภายในวันที่ 13/2 ไม่งั้นระบบจะยกเลิกอัตโนมัติหรือยังไงนี่แหละ
วันที่ 11/2 สถานะจัดส่งเปลี่ยน

- 13/2 ตามอีกครั้ง ว่าสรุปขึ้นแบบนี้ส่งยัง ได้รับคำตอบว่า บริษัทส่งเอง ถ้าส่งออกจะได้รับ SMS
สรุปก็คือ ถ้ายังไม่ได้ SMS ก็ยังไม่ส่งนั้นแหละ
ตามที่บอกทยอยส่ง 5/2 นี่ส่งวันล่ะกี่เคื่องเหรอ
แอดมินขอมูลไปบอกจะประสานและติดตามให้ สงสัยจะไปตามที่ดาวอังคารแน่ๆ หายไปเลย
ครั้งแรกกับประสบการแย่ๆ สั่ง s25 ผ่าน samsung brand store
-ตามของรอบแรก 3/2 เพราะเห็บางคนรีวิว
บอกทยอยส่ง 5/2
-วันที่ 5/2 โทรมาแจ้งว่าฟิมล์หมดขอเปลี่ยนเป็นสาย USB เราก็ โอเค คงกำลังจัดของแหละ
6/2 มีคนรีวิว และยอดขายแล้วเพิ่มขึ้น คงกำลังส่ง
วันที่ 9/2 ตามอีกรอบ บอกกำลังทยอยส่ง
- กำหนดใน Shppee จะต้องจัดส่งภายในวันที่ 13/2 ไม่งั้นระบบจะยกเลิกอัตโนมัติหรือยังไงนี่แหละ
วันที่ 11/2 สถานะจัดส่งเปลี่ยน
- 13/2 ตามอีกครั้ง ว่าสรุปขึ้นแบบนี้ส่งยัง ได้รับคำตอบว่า บริษัทส่งเอง ถ้าส่งออกจะได้รับ SMS
สรุปก็คือ ถ้ายังไม่ได้ SMS ก็ยังไม่ส่งนั้นแหละ
ตามที่บอกทยอยส่ง 5/2 นี่ส่งวันล่ะกี่เคื่องเหรอ
แอดมินขอมูลไปบอกจะประสานและติดตามให้ สงสัยจะไปตามที่ดาวอังคารแน่ๆ หายไปเลย