ครั้งแรกกับประสบการแย่ๆ สั่ง s25 ผ่าน samsung brand store

กระทู้คำถาม
ใครเป็นบ้าง สั่งไปตั้งแต่ 23/1 บอก Pre-order 10 วัน  

-ตามของรอบแรก 3/2 เพราะเห็บางคนรีวิว  
บอกทยอยส่ง 5/2

-วันที่ 5/2 โทรมาแจ้งว่าฟิมล์หมดขอเปลี่ยนเป็นสาย USB เราก็ โอเค คงกำลังจัดของแหละ
6/2 มีคนรีวิว และยอดขายแล้วเพิ่มขึ้น คงกำลังส่ง

วันที่ 9/2 ตามอีกรอบ   บอกกำลังทยอยส่ง
- กำหนดใน Shppee จะต้องจัดส่งภายในวันที่ 13/2 ไม่งั้นระบบจะยกเลิกอัตโนมัติหรือยังไงนี่แหละ
วันที่ 11/2 สถานะจัดส่งเปลี่ยน 

-  13/2 ตามอีกครั้ง ว่าสรุปขึ้นแบบนี้ส่งยัง  ได้รับคำตอบว่า บริษัทส่งเอง ถ้าส่งออกจะได้รับ SMS 
     สรุปก็คือ ถ้ายังไม่ได้ SMS ก็ยังไม่ส่งนั้นแหละ

ตามที่บอกทยอยส่ง 5/2 นี่ส่งวันล่ะกี่เคื่องเหรอ
แอดมินขอมูลไปบอกจะประสานและติดตามให้ สงสัยจะไปตามที่ดาวอังคารแน่ๆ หายไปเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่