อยากสอบถามครับ มีใครสั่งมือถือ Samsung S25 ultra บนแอปส้มไปแล้วยังไม่ได้บ้างครับแล้วมีแผนจะจัดการยังไง ควรยกเลิกแล้วไปสั่งร้านอื่นดีไหม
ผมสั่งมือถือเครื่องนี้ไปในแอปส้ม ของร้าน
SAMSUNG BRAND STORE ตั้งแต่วันที่ 30/1 ตอนสั่งมีการสอบถามกับทางร้านค้าเรียบร้อยว่าทยอยจัดส่งหลังวันที่ 5/2 มีการส่งใบเสร็จมาในเมล มีเลขออเดอร์ชัดเจนแต่ๆๆๆ!!!
แต่ตอนนี้รอมาเป็นอาทิตย์แล้วครับ ทักไปถามทางร้านก็ตอบได้แค่ว่าขออภัยในความไม่สะดวก จะรีบดำเนินการจัดส่งโดยเร็วที่สุด แต่ไม่สามารถอัพเดทสถานะอะไรได้เลย ที่คุยกันไว้คือไม่รู้ว่าจะได้จริงไหม หรืออาจจะได้เดือนหน้าเลยก็ให้คำตอบไม่ได้
แต่ล่าสุดพอทักไปสอบถามเค้นหนักๆเข้าก็บอกว่าเกิดข้อผิดพลาดในการลำดับคิวจัดส่ง แล้วผมควรทำยังไงดีครับ เหมือนร้านค้าไม่มีความรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น ทำได้อย่างเดียวคือขอโทษจนตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าเป็นความผิดเราไหมที่เร่งเค้าเกินไป แล้วมีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหมที่สถานะไม่ขยับ ร้านค้าไม่อัพเดท ถามอะไรตอบไม่ได้เลย แล้วผมควรทำไงดี ยกเลิกออเดอร์แล้วไปร้านอื่นจะมีปัญหาเดียวกันไหม? 😢
S25 ultra มีใครเป็นบ้าง สั่งของรอนาน ไม่อัพเดทอะไรเลย ควรทำยังไงดีครับ?
ผมสั่งมือถือเครื่องนี้ไปในแอปส้ม ของร้าน SAMSUNG BRAND STORE ตั้งแต่วันที่ 30/1 ตอนสั่งมีการสอบถามกับทางร้านค้าเรียบร้อยว่าทยอยจัดส่งหลังวันที่ 5/2 มีการส่งใบเสร็จมาในเมล มีเลขออเดอร์ชัดเจนแต่ๆๆๆ!!!
แต่ตอนนี้รอมาเป็นอาทิตย์แล้วครับ ทักไปถามทางร้านก็ตอบได้แค่ว่าขออภัยในความไม่สะดวก จะรีบดำเนินการจัดส่งโดยเร็วที่สุด แต่ไม่สามารถอัพเดทสถานะอะไรได้เลย ที่คุยกันไว้คือไม่รู้ว่าจะได้จริงไหม หรืออาจจะได้เดือนหน้าเลยก็ให้คำตอบไม่ได้
แต่ล่าสุดพอทักไปสอบถามเค้นหนักๆเข้าก็บอกว่าเกิดข้อผิดพลาดในการลำดับคิวจัดส่ง แล้วผมควรทำยังไงดีครับ เหมือนร้านค้าไม่มีความรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น ทำได้อย่างเดียวคือขอโทษจนตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าเป็นความผิดเราไหมที่เร่งเค้าเกินไป แล้วมีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหมที่สถานะไม่ขยับ ร้านค้าไม่อัพเดท ถามอะไรตอบไม่ได้เลย แล้วผมควรทำไงดี ยกเลิกออเดอร์แล้วไปร้านอื่นจะมีปัญหาเดียวกันไหม? 😢