▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy S25 Ultra
สั่งซื้อ S25 ultra สีพิเศษ JETBLACK ผ่านหน้าเว็บ SS เพื่อนคนไหนยังไม่ได้รับเครื่องบ้างครับ
ได้ทำการสั่งซื้อ SS S25 Ultra สีพิเศษ Jetblack ไปเมื่อ 4 ก.พ. เลือกกำหนดรับเครื่อง 9 มี.ค. ที่หน้าร้าน ถึงวันครบกำหนดในระบบไม่มีอัพเดทสถานะ ต้องโทรไปถาม CS กับไลน์ไปถาม SS เอง SS แจ้งว่าจะเลื่อนส่งเป็น 21 มี.ค. โดยให้คำตอบว่า สีพิเศษคนสั่งเยอะ รอคิวจัดส่งตามลำดับการจองและการชำระเงิน ซึ่งไม่รู้จะได้เครื่องตามวันที่แจ้งอีกหรือเปล่า นี่รอมาเดือนกว่าแล้วครับ 😵💫 ใจอยากจะกดยกเลิกสั่งซื้อมากครับ แต่ชำระเงินบิลแรกไปแล้ว และตั้งใจซื้อมาใช้เอง เพราะเปลี่ยนจาก S21 ultra มารุ่นนี้ SS เหมือนผลักภาระให้ลูกค้ารับสภาพกับปัญหามาก เพื่อน ๆ ท่านใดสั่งเครื่องในห้วงเดียวกัน มีใครได้รับเครื่องแล้ว หรืออยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับผมบ้างครับ เศร้ามาก รอนานเกิน 😭