สอบถามสถานะการจัดส่ง Galaxy S21 Ultra 5G ที่สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ samsung.com ครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมสั่งซื้อ Galaxy S21 Ultra 5G ผ่านทางเว็บไซต์ samsung.com ไป ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 โดยเลือกรับสินค้าที่สาขาวันพรุ่งนี้ (27 มกราคม 2564) เวลา 11.00 น. แต่เข้าไปตรวจสอบสถานะบนเว็บไซต์ ทำไมสถานะยังขึ้นเป็นเตรียมคำสั่งซื้ออยู่เลยครับ แบบนี้ผมจะได้รับสินค้าตรงตามกำหนดไหมครับ

--------------------------------------------------------------------------------

อัพเดทล่าสุด เวลา 16.25 น. โทรไปถาม Call Center ของ Samsung ที่ 02 689 3232 ได้รับการตรวจสอบสถานะว่า "อยู่ระหว่างการจัดส่ง" และเข้าไปเช็คในเว็บไซต์อีกครั้ง พบว่าสถานะเปลี่ยนแล้วเช่นกัน ต้องขอชมเชยและขอบคุณทาง Call Center มา ณ ที่นี่ด้วยครับ

หากเพื่อนๆ ท่านอื่นเกิดปัญหาคล้ายๆ กัน ผมขอแนะนำให้ติดต่อ Call Center ของ Samsung ที่ 02 689 3232 โดยตรงเลยครับ จะได้รับคำตอบตรงตามความต้องการของท่านมากกว่าติดต่อช่องทางอื่นครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่