สวัสดีครับ ผมสั่งซื้อ Galaxy S21 Ultra 5G ผ่านทางเว็บไซต์ samsung.com ไป ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 โดยเลือกรับสินค้าที่สาขาวันพรุ่งนี้ (27 มกราคม 2564) เวลา 11.00 น. แต่เข้าไปตรวจสอบสถานะบนเว็บไซต์ ทำไมสถานะยังขึ้นเป็นเตรียมคำสั่งซื้ออยู่เลยครับ แบบนี้ผมจะได้รับสินค้าตรงตามกำหนดไหมครับ
--------------------------------------------------------------------------------
อัพเดทล่าสุด เวลา 16.25 น. โทรไปถาม Call Center ของ Samsung ที่ 02 689 3232 ได้รับการตรวจสอบสถานะว่า "อยู่ระหว่างการจัดส่ง" และเข้าไปเช็คในเว็บไซต์อีกครั้ง พบว่าสถานะเปลี่ยนแล้วเช่นกัน ต้องขอชมเชยและขอบคุณทาง Call Center มา ณ ที่นี่ด้วยครับ
หากเพื่อนๆ ท่านอื่นเกิดปัญหาคล้ายๆ กัน ผมขอแนะนำให้ติดต่อ Call Center ของ Samsung ที่ 02 689 3232 โดยตรงเลยครับ จะได้รับคำตอบตรงตามความต้องการของท่านมากกว่าติดต่อช่องทางอื่นครับ
สอบถามสถานะการจัดส่ง Galaxy S21 Ultra 5G ที่สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ samsung.com ครับ
--------------------------------------------------------------------------------
อัพเดทล่าสุด เวลา 16.25 น. โทรไปถาม Call Center ของ Samsung ที่ 02 689 3232 ได้รับการตรวจสอบสถานะว่า "อยู่ระหว่างการจัดส่ง" และเข้าไปเช็คในเว็บไซต์อีกครั้ง พบว่าสถานะเปลี่ยนแล้วเช่นกัน ต้องขอชมเชยและขอบคุณทาง Call Center มา ณ ที่นี่ด้วยครับ
หากเพื่อนๆ ท่านอื่นเกิดปัญหาคล้ายๆ กัน ผมขอแนะนำให้ติดต่อ Call Center ของ Samsung ที่ 02 689 3232 โดยตรงเลยครับ จะได้รับคำตอบตรงตามความต้องการของท่านมากกว่าติดต่อช่องทางอื่นครับ