คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6273561 ต้องขอขอบพระคุณที่ให้ความสนใจตัวเครื่องกับทางทรูครับ 🙏
ตรวจสอบได้มีการเพิ่มเงื่อนไขเครื่องเปล่า (ไม่ติดสัญญา) รับฟรี Galaxy Buds Live พร้อม Smart Tag สำหรับ Samsung Galaxy S21/S21+ หรือรับฟรี Galaxy Buds Pro พร้อม Smart Tag สำหรับ Samsung Galaxy S21 Ultra ที่หน้า Pre-Order เรียบร้อยแล้วนะครับ https://galaxys21.truemoveh.com/prebooking/ สำหรับลิงก์ที่คุณสมาชิกแนบมาเป็นเป็นหน้าที่ 2 เมื่อกดเลือกเลือกรุ่นที่ต้องการแล้ว จะแสดงเงื่อนไขอีกครั้งเมื่อเลือกโปรโมชั่นเป็น "เครื่องเปล่า (ไม่ติดสัญญา)" ครับ
อย่างไรแล้วผมขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบการให้ข้อมูลของ Call Center ไปทางหลังไมค์แล้ว รบกวนคุณสมาชิกแจ้งรายละเอียดกลับมาอีกครั้งครับ
ตรวจสอบได้มีการเพิ่มเงื่อนไขเครื่องเปล่า (ไม่ติดสัญญา) รับฟรี Galaxy Buds Live พร้อม Smart Tag สำหรับ Samsung Galaxy S21/S21+ หรือรับฟรี Galaxy Buds Pro พร้อม Smart Tag สำหรับ Samsung Galaxy S21 Ultra ที่หน้า Pre-Order เรียบร้อยแล้วนะครับ https://galaxys21.truemoveh.com/prebooking/ สำหรับลิงก์ที่คุณสมาชิกแนบมาเป็นเป็นหน้าที่ 2 เมื่อกดเลือกเลือกรุ่นที่ต้องการแล้ว จะแสดงเงื่อนไขอีกครั้งเมื่อเลือกโปรโมชั่นเป็น "เครื่องเปล่า (ไม่ติดสัญญา)" ครับ
อย่างไรแล้วผมขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบการให้ข้อมูลของ Call Center ไปทางหลังไมค์แล้ว รบกวนคุณสมาชิกแจ้งรายละเอียดกลับมาอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรจอง True move H Samsung Ultra 5G หลอกรึเปล่าคะ
ได้อ่านตรงเงื่อนไขการรับสิทธิ์ 2 ว่าได้รับหูฟังฟรี ลูกค้าที่จอง ultra 5G ทุกความจุจะได้รับ Galaxy buds pro และ smart thing
ไม่มีเขียนว่าเฉพาะเครื่องเปล่าเท่านั้น และหน้าเว็บก็ไม่ได้แจ้งไว้ จาก link ที่แคปรูปตามด้านล่าง
https://uppic.cc/v/rTwlxmzs1h5WphnnqpDtU
โทรเช็คกับ call center 1242 แจ้งว่า ถ้าจองผ่าน website จะได้รับสิทธิ์ หูฟังฟรี แต่มาเห็นใน facebook ทีหลังว่าไม่ได้รับสิทธิ์
ตอนนี้กดจองไปแล้วควรทำยังไงคะ ทำไมทาง Truemove ถึงไม่ระบุ ในรายละเอียดพิเศษ 2 ว่าเฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องเปล่าเท่านั้น
เสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ
ตอนนี้ทาง True ได้แก้ไขหน้าเว็บแล้ว ต้องการถามดังนี้
1) ลูกค้าที่จองไปก่อนหน้า วันที่ 17 ซึ่งในเว็บยังไม่แก้ไข True จะมีวิธีจัดการยังไงคะ
2) Call center ให้ข้อมูลที่สับสน ยืนยันว่าน่าจะได้ ไม่มีปัญหาอะไร อันนี้หลังไมค์ไปแล้ว แต่ทาง True ไม่มีวิธีจัดการใดๆเลย ตรวจสอบแล้วเป็นอย่างไรคะ