[รีวิว]ประสบการณ์การสั่งซื้อ samsung s25 ครั้งแรกผ่าน Web Samsung ที่รู้สึกผิดหวังอย่างมาก

ครั้งแรกกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน Web Samsung โดยตรง Pre order รุ่น samsung s25 ultra สี jetblack(สีพิเศษ) ความจุ 512 

- ซื้อวันที่ 4 ก.พ. 2568 โดยหน้า Web กำหนดเริ่มส่งคือ 7 มี.ค. 2568 ประมาน 1 เดือน (อันนี้พอเข้าใจได้ว่าสีพิเศษอาจจะต้องรอของ) ก็ไม่ได้ติดใจอะไรก็รอไป และมีการจ่ายบิลงวดแรกไปแล้ว

- จนวันที่ 6 มี.ค.2568 เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่ง สถานะยังคงเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ ก็เลยสอบถามไปทาง Chat ของ Samsung โดยพนักงานตอบว่า ไม่รู้จะได้ของเมื่อไร ให้รออีเมล์แจ้งการจัดส่งอย่างเดียว ก็เลยต่อว่าไป พนักงานส่งเรื่องให้อีกทีมต่อ

- หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่จาก Samsung โทรมาแจ้งว่า สินค้าจะได้รับวันที่ 27 มี.ค.2568 เราก็สตั้นไปแปปนึง ก็เลยถามทำไมถึงเลื่อนเห็นมีบางท่านโพสลงในกลุ่มได้ของกันแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าให้เอาเลขคำสั่งซื้อของคนนั้นมาเชค(เอิ่มมมม) ก็เลยตอบไปว่าไม่มี  แล้วเราก็ถามต่อว่าจะไม่ได้เร็วกว่านี้ใช่ไหม เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช่ แล้วก็บอกว่าถ้าลูกค้าไม่สะดวกก็สามารถยกเลิกได้ เราก็นิ่งไปสักพัก... เลยถามว่าถ้ายกเลิกเงินที่จ่ายงวดแรกไปแล้วจะได้คืนไหม เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าไม่รู้ ให้ไปถามทางธนาคารที่เราใช้บัตรรูด หลังจากนั้นก็บอกว่าลูกค้าไปคิดก่อนค่อยตัดสินใจก็ได้ แล้วก็วางสายไป 

- เราแค่รู้สึกว่าการบริการหลังการขายของ Samsung แย่ขนาดนี้เลยหรอ หรือแค่มาเจอจังหวะที่ไม่ดีพอดี มาซื้อครั้งแรกก็เจอเหตุการณ์แบบี้เลย รู้สึกผิดหวังกับ Samsung มากๆ คือที่สั่งรอบ Pre order ไปก็คิดว่าจะได้ของตามวันที่ขึ้นในวันที่สั่งซื้อ ไม่คิดว่าจะโดนเลื่อนไปขนาดนี้ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะโดนเลื่อนอีกไหม ถ้ายกเลิกก็ต้องรอเงินคืนอีก 30-45 วัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้คืนเป็นเงินสดได้ไหม คือถ้ามีการแจ้งล่วงหน้าก่อนที่จะจ่ายบิลรอบแรกก็จะได้ตัดสินใจถูก แต่นี่ไม่มีอะไรแจ้งเลย ถ้าเราไม่ตามก็ไม่รู้อะไรเลย 

อยากทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่