จากการสั่งพรีออเดอร์ S25 Ultra ไป แล้วได้แถม เคส Silicone เป็นของแถม
เมื่อวานได้รับของที่จัดส่งมาที่บ้าน เลยถ่ายคลิปแกะกล่องเพื่อเป็นหลักฐานว่าได้ของครบ
หลังจากนั้นก็ได้เริ่มแกะเคสเป็นอย่างแรก แต่ในส่วนนี้คือไม่ได้อัดคลิปแกะกล่องไว้ เพราะไม่คิดว่าเคสจะมีปัญหา
แต่ปรากฏว่าพอดึงเคสออกมาจากกล่อง และมาพิจารณาดีๆ พบว่ามุมซ้ายล่างตรงจุดที่ใส่ปากกามีรอยฉีกขาด
แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านทางไลน์ซัมซุงไป แต่เรื่องเงียบไปเลย ...
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์ที่ของแถมมีปัญหาบ้างมั้ยคะ
ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางช่องทางไหนถึงจะได้รับการดำเนินการที่รวดเร็ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
13:38 / 1 ก.พ. = ซซ.ไม่โทรมาอัพเดท เลยโทรไปถาม ปรากฏว่าไม่คืบหน้าอะไรเลย หารือกันอยู่ว่างั้น ... ให้รออีกประมาณ 3 วัน ถ้าไม่มีใครติดต่อมา ให้ลูกค้าติดต่อมาใหม่ ( ก่อนซื้อบริการอย่าง หลังซื้อบริการอีกอย่าง ) มือถือดีนะ แต่การบริการหลังการขายค่อนข้าง 👎
09:05 / 3 ก.พ. = ซซ.โทรมา แต่ไม่ได้รับ ประมาณ 10 นาทีต่อมา ได้โทรกลับไป แต่เจ้าหน้าที่ๆรับสายไม่ได้แจ้งอะไรให้ทราบ บอกว่าจะโทรกลับ ปรากฏ สรุปรอไป ไม่มีใครโทรมาเลย
13:37 / 4 ก.พ. = DHL โทรมาว่า มีของที่ต้องให้ไปรับคืนใช่มั้ย ตอนแรกก็งงๆ สรุปมีเมล์แจ้งมาว่ามีการให้ไปรับของคืนเพื่อทำการเปลี่ยนของ และทางเจ้าหน้าที่ DHL แจ้งมาว่าจะเข้าไปรับของวันพรุ่งนี้
12:11 / 5 ก.พ. = มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับของคืน หลังจากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย และยังไม่ได้รับของที่จะส่งมาให้ใหม่ด้วย
2025/4/8 : อยู่ๆวันนี้ก็มีขนส่งมาส่ง งงงวยมาก อยู่ๆก็ได้รับเคสสักที และสรุปคือก็ไม่เห็นได้สีมินต์แบบที่เจ้าหน้าที่บอกเลย
บอกว่าของจะมาเดือนมีนาคม สรุป ได้ของเมษายน แล้วประเด็นคือไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งความคืบหน้า หรือมีการโทรแจ้งใดๆเลย งง มากกับการทำงานของบริษัทนี้
เคส Silicone ที่ได้รับเป็นของแถมจากการสั่งซื้อมือถือผ่าน Samsung Online มีการฉีกขาด
เมื่อวานได้รับของที่จัดส่งมาที่บ้าน เลยถ่ายคลิปแกะกล่องเพื่อเป็นหลักฐานว่าได้ของครบ
หลังจากนั้นก็ได้เริ่มแกะเคสเป็นอย่างแรก แต่ในส่วนนี้คือไม่ได้อัดคลิปแกะกล่องไว้ เพราะไม่คิดว่าเคสจะมีปัญหา
แต่ปรากฏว่าพอดึงเคสออกมาจากกล่อง และมาพิจารณาดีๆ พบว่ามุมซ้ายล่างตรงจุดที่ใส่ปากกามีรอยฉีกขาด
แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านทางไลน์ซัมซุงไป แต่เรื่องเงียบไปเลย ...
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์ที่ของแถมมีปัญหาบ้างมั้ยคะ
ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางช่องทางไหนถึงจะได้รับการดำเนินการที่รวดเร็ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
13:38 / 1 ก.พ. = ซซ.ไม่โทรมาอัพเดท เลยโทรไปถาม ปรากฏว่าไม่คืบหน้าอะไรเลย หารือกันอยู่ว่างั้น ... ให้รออีกประมาณ 3 วัน ถ้าไม่มีใครติดต่อมา ให้ลูกค้าติดต่อมาใหม่ ( ก่อนซื้อบริการอย่าง หลังซื้อบริการอีกอย่าง ) มือถือดีนะ แต่การบริการหลังการขายค่อนข้าง 👎
09:05 / 3 ก.พ. = ซซ.โทรมา แต่ไม่ได้รับ ประมาณ 10 นาทีต่อมา ได้โทรกลับไป แต่เจ้าหน้าที่ๆรับสายไม่ได้แจ้งอะไรให้ทราบ บอกว่าจะโทรกลับ ปรากฏ สรุปรอไป ไม่มีใครโทรมาเลย
13:37 / 4 ก.พ. = DHL โทรมาว่า มีของที่ต้องให้ไปรับคืนใช่มั้ย ตอนแรกก็งงๆ สรุปมีเมล์แจ้งมาว่ามีการให้ไปรับของคืนเพื่อทำการเปลี่ยนของ และทางเจ้าหน้าที่ DHL แจ้งมาว่าจะเข้าไปรับของวันพรุ่งนี้
12:11 / 5 ก.พ. = มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับของคืน หลังจากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย และยังไม่ได้รับของที่จะส่งมาให้ใหม่ด้วย
2025/4/8 : อยู่ๆวันนี้ก็มีขนส่งมาส่ง งงงวยมาก อยู่ๆก็ได้รับเคสสักที และสรุปคือก็ไม่เห็นได้สีมินต์แบบที่เจ้าหน้าที่บอกเลย
บอกว่าของจะมาเดือนมีนาคม สรุป ได้ของเมษายน แล้วประเด็นคือไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งความคืบหน้า หรือมีการโทรแจ้งใดๆเลย งง มากกับการทำงานของบริษัทนี้