S25 Pre-order วันแรก ผ่าน App Samsung Shop โดนเลื่อน

เดี๋ยวนี้ Samsung บริการกันแบบนี้แล้วหรอครับ สั่ง S25+ ผ่านแอพไปตั้งแต่วันแรก เคยซื้อผ่านแอพครั้งนึงก็ไม่มีปัญหา

ตอนนี้จากสถานะของพร้อมส่ง 31 ม.ค., 7 ก.พ. ที่ โม้ไว้กลายเป็นโดนเลื่อนไป 28 ก.พ. ทั้งๆที่คนที่กดทีหลัง กดผ่านเครือข่าย ได้ของก่อนกันหมดแล้ว เงินก็หักไปแล้ว ถ้าจะยกเลิกต้องรอ 30-45 วันกว่าเงินจะคืน บางคนกำเงินสดไปซื้อกับค่าย 2 วันได้ของเลยแท้ๆ

นี่ยังไม่เห็นออกมาชี้แจ้ง หรือชดเชยอะไรเลยด้วยทั้งๆที่คนสั่งผ่านแอพมีปัญหาแบบนี้กันเพียบ ใช้มาตั้งแต่ S8 เจอแบบนี้ไปไม่เป็นเลย ผิดหวังกับการบริการสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่