▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
S25 Pre-order วันแรก ผ่าน App Samsung Shop โดนเลื่อน
ตอนนี้จากสถานะของพร้อมส่ง 31 ม.ค., 7 ก.พ. ที่ โม้ไว้กลายเป็นโดนเลื่อนไป 28 ก.พ. ทั้งๆที่คนที่กดทีหลัง กดผ่านเครือข่าย ได้ของก่อนกันหมดแล้ว เงินก็หักไปแล้ว ถ้าจะยกเลิกต้องรอ 30-45 วันกว่าเงินจะคืน บางคนกำเงินสดไปซื้อกับค่าย 2 วันได้ของเลยแท้ๆ
นี่ยังไม่เห็นออกมาชี้แจ้ง หรือชดเชยอะไรเลยด้วยทั้งๆที่คนสั่งผ่านแอพมีปัญหาแบบนี้กันเพียบ ใช้มาตั้งแต่ S8 เจอแบบนี้ไปไม่เป็นเลย ผิดหวังกับการบริการสุดๆ