จอง S25 ผ่าน samsung.com ประสบการณ์เลวร้ายที่เจอ

กระทู้สนทนา
จากกระทู้ https://ppantip.com/topic/43234238/

คือสั่งเครื่องไปตั้งแต่ 2-3 ชั่วโมง แต่ไม่ได้เครื่องจนตอนนี้

ตั้งแต่ 31/01/25 ติดต่อทุกวัน จนถึงวันนี้ โทร/ส่งข้อความหลังไมค์ไป สิ่งเดียวที่ได้คือคำพูด"จะประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้" หลังจากวางสายก็ไม่มีใครโทรกลับ , สถานะ order ก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไว้ใดๆ

ระบบการประสานงานของ SS คืออะไร ประสานให้จริงหรือเปล่า ถ้าประสานจริง ประสานแล้วฝ่ายที่เกี่ยวข้องแจ้งว่าอย่างไร หรือปัญหาอยู่ตรงไหน แก้ไขยังไง ลูกค้าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อลูกค้า ..... แต่นี่ไม่มีอะไรเลย ..... ไม่มีแม้คำอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้า เพราะไม่เคยมีสายจาก Saumsung โทรเข้ามาเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ตั้งแต่ติดต่อองค์กรไหนมา ก็ไม่เคยเสียความรู้สึกเท่านี้ เหมือนเป็นการติดต่อฝ่ายเดียว ไร้การตอบกลับใดๆ ............
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่