จากกระทู้
https://ppantip.com/topic/43234238/
คือสั่งเครื่องไปตั้งแต่ 2-3 ชั่วโมง แต่ไม่ได้เครื่องจนตอนนี้
ตั้งแต่ 31/01/25 ติดต่อทุกวัน จนถึงวันนี้ โทร/ส่งข้อความหลังไมค์ไป สิ่งเดียวที่ได้คือคำพูด"จะประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้" หลังจากวางสายก็ไม่มีใครโทรกลับ , สถานะ order ก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไว้ใดๆ
ระบบการประสานงานของ SS คืออะไร ประสานให้จริงหรือเปล่า ถ้าประสานจริง ประสานแล้วฝ่ายที่เกี่ยวข้องแจ้งว่าอย่างไร หรือปัญหาอยู่ตรงไหน แก้ไขยังไง ลูกค้าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อลูกค้า ..... แต่นี่ไม่มีอะไรเลย ..... ไม่มีแม้คำอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้า เพราะไม่เคยมีสายจาก Saumsung โทรเข้ามาเลยแม้แต่ครั้งเดียว
ตั้งแต่ติดต่อองค์กรไหนมา ก็ไม่เคยเสียความรู้สึกเท่านี้ เหมือนเป็นการติดต่อฝ่ายเดียว ไร้การตอบกลับใดๆ ............
จอง S25 ผ่าน samsung.com ประสบการณ์เลวร้ายที่เจอ
คือสั่งเครื่องไปตั้งแต่ 2-3 ชั่วโมง แต่ไม่ได้เครื่องจนตอนนี้
ตั้งแต่ 31/01/25 ติดต่อทุกวัน จนถึงวันนี้ โทร/ส่งข้อความหลังไมค์ไป สิ่งเดียวที่ได้คือคำพูด"จะประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้" หลังจากวางสายก็ไม่มีใครโทรกลับ , สถานะ order ก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไว้ใดๆ
ระบบการประสานงานของ SS คืออะไร ประสานให้จริงหรือเปล่า ถ้าประสานจริง ประสานแล้วฝ่ายที่เกี่ยวข้องแจ้งว่าอย่างไร หรือปัญหาอยู่ตรงไหน แก้ไขยังไง ลูกค้าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อลูกค้า ..... แต่นี่ไม่มีอะไรเลย ..... ไม่มีแม้คำอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้า เพราะไม่เคยมีสายจาก Saumsung โทรเข้ามาเลยแม้แต่ครั้งเดียว
ตั้งแต่ติดต่อองค์กรไหนมา ก็ไม่เคยเสียความรู้สึกเท่านี้ เหมือนเป็นการติดต่อฝ่ายเดียว ไร้การตอบกลับใดๆ ............