ประสบการณ์จองเครื่อง S25 กับศูนย์ทรูในระยอง
ตอนแรกไม่ได้สนใจ S25 มากนัก จนกระทั่งวันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2568 ได้แวะไปดูเครื่องที่ศูนย์ทรูแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง พนักงานแจ้งว่าหากจองตอนนี้ จะได้รับเครื่องในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2568 พร้อมโปรโมชันอัปเกรดความจุจาก 256GB เป็น 512GB และได้รับประกัน Care+ ซึ่งดูแล้วเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจ จึงตัดสินใจจองทันที
ต่อมาในวันที่ 30 มกราคม 2568 พนักงานโทรมาแจ้งว่าข้อมูลที่ให้ไว้ตอนแรกผิด ความจริงแล้วไม่ได้โปรอัปเกรดความจุ จะได้รับเพียงประกันจอแตกเท่านั้น และกำหนดรับเครื่องถูกเลื่อนเป็นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 แม้จะรู้สึกโมโห แต่ก็พยายามใจเย็น
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 ลองติดต่อพนักงานที่ทำเรื่องจองให้ แต่พบว่าพนักงานคนนั้นลาออกไปแล้ว ทำให้กังวลมาก จึงไปสอบถามที่ศูนย์อีกครั้งว่ายังได้รับเครื่องตามกำหนดเดิมหรือไม่
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 พนักงานโทรมาแจ้งว่าตอนนี้เครื่องมาถึงแล้ว สามารถไปรับได้เลย หลังเลิกงานจึงรีบเดินทางไปศูนย์ด้วยความดีใจ แต่เมื่อไปถึง กลับถูกแจ้งว่าไม่สามารถขายเครื่องให้ได้ก่อนกำหนด ทำให้รู้สึกผิดหวังและไม่รู้จะทำอย่างไร
ควรรู้สึกโกรธไหม?
จากประสบการณ์ครั้งนี้ รู้สึกแย่กับทั้งทรูและซัมซุงเป็นอย่างมาก เพราะได้รับข้อมูลที่คลาดเคลื่อนมาตลอด ตั้งแต่โปรโมชันที่ผิดพลาด กำหนดรับเครื่องที่เลื่อนออกไป และการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนของพนักงาน
ประสบการณ์จองเครื่อง S25 กับศูนย์ทรูในระยอง
ตอนแรกไม่ได้สนใจ S25 มากนัก จนกระทั่งวันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2568 ได้แวะไปดูเครื่องที่ศูนย์ทรูแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง พนักงานแจ้งว่าหากจองตอนนี้ จะได้รับเครื่องในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2568 พร้อมโปรโมชันอัปเกรดความจุจาก 256GB เป็น 512GB และได้รับประกัน Care+ ซึ่งดูแล้วเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจ จึงตัดสินใจจองทันที
ต่อมาในวันที่ 30 มกราคม 2568 พนักงานโทรมาแจ้งว่าข้อมูลที่ให้ไว้ตอนแรกผิด ความจริงแล้วไม่ได้โปรอัปเกรดความจุ จะได้รับเพียงประกันจอแตกเท่านั้น และกำหนดรับเครื่องถูกเลื่อนเป็นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 แม้จะรู้สึกโมโห แต่ก็พยายามใจเย็น
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 ลองติดต่อพนักงานที่ทำเรื่องจองให้ แต่พบว่าพนักงานคนนั้นลาออกไปแล้ว ทำให้กังวลมาก จึงไปสอบถามที่ศูนย์อีกครั้งว่ายังได้รับเครื่องตามกำหนดเดิมหรือไม่
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 พนักงานโทรมาแจ้งว่าตอนนี้เครื่องมาถึงแล้ว สามารถไปรับได้เลย หลังเลิกงานจึงรีบเดินทางไปศูนย์ด้วยความดีใจ แต่เมื่อไปถึง กลับถูกแจ้งว่าไม่สามารถขายเครื่องให้ได้ก่อนกำหนด ทำให้รู้สึกผิดหวังและไม่รู้จะทำอย่างไร
ควรรู้สึกโกรธไหม?
จากประสบการณ์ครั้งนี้ รู้สึกแย่กับทั้งทรูและซัมซุงเป็นอย่างมาก เพราะได้รับข้อมูลที่คลาดเคลื่อนมาตลอด ตั้งแต่โปรโมชันที่ผิดพลาด กำหนดรับเครื่องที่เลื่อนออกไป และการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนของพนักงาน