ลูกค้า Hand raiser คือของตายที่ Samsung จะทำอะไรก็ได้
มีคนโดนแบบนี้ไหม จองของกลุ่มแรก แต่พอลูกค้าโทรติดตามบอกว่าได้วันที่ 2 สิงหาคม
ลูกค้าบอกว่ามีความจำเป็นเพราะใช้ทำงานด้วย ไม่คิดว่าจะเลทแบบนี้ ขนาดเผื่อไว้แล้วกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น แต่เกินไปมากกกกก
แถม Call center บอกว่าส่งเรื่องไปแล้วจะมีคนโทรกลับ..ก็ไม่มีใครโทรมา รอจนต้องโทรไปเองตลอด
ตอนนี้ไม่รู้จะทำอะไรได้ นอกจากรอ Samsung online ที่จะโทรกลับตามที่บอก หลายครั้งแล้ว
ซื้อมือถือราคานี้ บริษัทระดับนี้ กับการดูแลลูกค้าแบบถึงใจมาก..ไม่แคร์ลูกค้าแบบใจถึงสุดๆ
นับเป็น ประสบการณ์ที่แย่ที่สุดที่ Samsung มอบให้..สุดยิ่งกว่า AI จะคาดถึงและ gen ให้แน่นอน
เพื่อนเตือนแล้ว..อย่าเป็น Hand raiser T_T
#samsung.com #sadness #fold6 #beyondexperience #ดูแลลูกค้าอย่างเริ่ด
Hand raiser ประสบการ์เลวร้ายจาก Samsung
มีคนโดนแบบนี้ไหม จองของกลุ่มแรก แต่พอลูกค้าโทรติดตามบอกว่าได้วันที่ 2 สิงหาคม
ลูกค้าบอกว่ามีความจำเป็นเพราะใช้ทำงานด้วย ไม่คิดว่าจะเลทแบบนี้ ขนาดเผื่อไว้แล้วกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น แต่เกินไปมากกกกก
แถม Call center บอกว่าส่งเรื่องไปแล้วจะมีคนโทรกลับ..ก็ไม่มีใครโทรมา รอจนต้องโทรไปเองตลอด
ตอนนี้ไม่รู้จะทำอะไรได้ นอกจากรอ Samsung online ที่จะโทรกลับตามที่บอก หลายครั้งแล้ว
ซื้อมือถือราคานี้ บริษัทระดับนี้ กับการดูแลลูกค้าแบบถึงใจมาก..ไม่แคร์ลูกค้าแบบใจถึงสุดๆ
นับเป็น ประสบการณ์ที่แย่ที่สุดที่ Samsung มอบให้..สุดยิ่งกว่า AI จะคาดถึงและ gen ให้แน่นอน
เพื่อนเตือนแล้ว..อย่าเป็น Hand raiser T_T
#samsung.com #sadness #fold6 #beyondexperience #ดูแลลูกค้าอย่างเริ่ด