เราขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ จาก Samsung ออนไลน์

กระทู้คำถาม
เราสั่งซื้อ S21 ultra (phantom navy) ผ่านเว็บไซต์ Samsung โดยมีเงื่อนไขว่าต้องรอประมาณ 4 ถึง 5 สัปดาห์ (เราโอเคกับมัน) เราสั่งซื้อในวันที่ 12 สิงหาคม และเราเพิ่มรหัสคูปอง AugFREE ซึ่งให้ (1) ที่ชาร์จสำหรับเดินทาง 35W ฟรี (2) ที่ชาร์จไร้สายฟรี (3) สมาร์ทแท็ก
วันที่ 22 กันยายน ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่เราควรได้รับพัสดุซัมซุงของเรา พนักงานได้โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถจัดส่งของที่สั่งได้ เนื่องจากสายชาร์จไร้สายหมดและต้องรอถึงสิ้นเดือนตุลาคม (หมายความว่า ว่าต้องรออีก 4 ถึง 6 สัปดาห์) เราแจ้งว่าเราไม่อยากรอ เลยถามพนักงานว่าคุณสามารถส่งสินค้าที่มีทั้งหมดก่อนได้ไหม (S21 ultra, Smart tag และที่ชาร์จ) และส่งที่ชาร์จไร้สายได้ในปลายเดือนตุลาคม เขาบอกว่าจะพยายามทำอย่างนั้น
วันที่ 23 กันยายน เราโทรหา samsung เพื่อติดตามเรื่อง แต่วันนั้นเหมือนสายไม่ว่าง เราเลยส่ง email: support.shop@samsung.com : ไม่มีใครตอบ

วันที่ 24 กันยายน เราโทรอีกครั้ง ฝ่ายบริการลูกค้าแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบจะโทรกลับ- ไม่มีใครโทรมา
วันที่ 25 กันยายน เราโทรอีกครั้ง พนักงานบริการลูกค้าที่รับสายพยายามช่วย แต่เนื่องจากเป็นวันเสาร์ พนักงานออนไลน์ไม่ทำงาน เขาจึงไม่สามารถติดตาม แต่เธอบอกเราว่าในวันจันทร์ จะมีคนโทรกลับหา 
วันที่ 27 ก.ย. (จันทร์) ไม่มีใครโทรเลย เราเลยโทรไป ตอน15.00 น. ฝ่ายบริการลูกค้าแจ้งว่าผู้รับผิดชอบจะโทรหาฉันใน 20 นาที - ไม่มีใครโทรมา 
16.00 - เราโทรกลับอีกครั้ง แต่ฝ่ายบริการลูกค้าบอกว่าจะโทรภายใน 10 นาที - ก็ยังไม่มีใครโทรมา
17.00 - เราโทรกลับอีกครั้งและยังคงเป็นฝ่ายบริการลูกค้าและเธอแจ้งว่าผู้รับผิดชอบจะโทรกลับหา- ยังคงไม่มีใครโทรมา 

วันที่ 28 กันยายน (วันอังคาร-วันนี่) ยังไม่มีใครโทรกลับ 
เราตัดสินใจไม่ตาม เราอยากดูว่าทีมซัมซุงจะทำงานอย่างไร
เราตัดสินใจซื้อแบรนด์นี้เพราะเราไว้วางใจ เรายังซื้ออุปกรณ์เสริมมากมายสำหรับโทรศัพท์เครื่องใหม่ด้วย แต่นี่คือวิธีที่ Samsung ให้บริการเรา !!?? หากเจ้าหน้าที่ซัมซุงเห็นข้อความนี้ กรุณาตามให้หน่อย หมายเลขคำสั่งซื้อ TH210809-62991741

**ติดตามตอนต่อไป เดี๋ยวมา update
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่